Summoners War: Lost Centuria อัปเดตใหม่ ซีซั่น 8 ‘ศึกผนึกกำลัง’ สู้ด้วยกันมันส์กว่า รับรางวัล 2 เท่า

2,360 views
Share

– Summoners War: Lost Centuria ปล่อยคอนเทนต์ใหม่ การผนึกกำลังของสองซัมมอนเนอร์ เพื่อร่วมกันปราบบอส

– รับรางวัลตามความเสียหายที่ทำใส่บอสได้ รวมถึงรางวัลอันดับสะสมรายสัปดาห์

– อัปเกรดความสนุกขึ้นอีกขั้น ด้วยระบบซัมมอนแบบใหม่ ซัมมอนได้ดั่งใจยิ่งกว่าเดิม

 

ก้าวเข้าสู่ซีซั่นใหม่! Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ‘ศึกผนึกกำลัง’ ของเกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อย เป็นการเปิดประตูสู่ซีซั่นที่ 8 แล้ว ในการอัปเดตครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวโหมดการเล่นรูปแบบใหม่ ‘ศึกผนึกกำลัง’ ที่ต้องอาศัยความร่วมมือกันของผู้เล่นสองคน มาร่วมวางกลยุทธ์ปราบบอสตัวฉกาจ โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นคอนเทนต์นี้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์เวลา 7:00 น. (เวลาไทย) เป็นต้นไป โดยหนึ่งรอบการเล่นศึกผนึกกำลังจะจบลงภายใน 48 ชั่วโมง คุณสามารถชวนเพื่อนหรือสมาชิกสมาพันธ์มาเล่นด้วยกัน หรือจะใช้วิธีจับคู่แบบอิสระก็ได้เช่นกัน

ใน ‘ศึกผนึกกำลัง’ จะมีบอสตัวเก่งอย่าง ‘แล็กมารอน’ หรือคิเมร่าธาตุลมปรากฏตัวขึ้นและเข้าห้ำหั่นกับเหล่าผู้เล่นทั้งสองคนในระยะเวลาที่กำหนด ระหว่างการต่อสู้เพื่อปราบบอสอันร้ายกาจนี้ ผู้เล่นทั้งสองจะได้ใช้สกิลโจมตีที่หลากหลายไปตามสถานการณ์ รวมถึงสามารถช่วยเพื่อนให้รอดพ้นจากวิกฤติได้อีกด้วย เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลง จะมีรางวัลตามความเสียหายที่ทำใส่บอสได้มอบให้ รวมถึงรางวัลอันดับที่สะสมได้ในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย

 

ในการอัปเดตครั้งนี้ ‘Lost Centuria’ ยังได้เพิ่มระบบแบบใหม่ถึง 2 แบบเข้ามา เพื่อให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดมอนสเตอร์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อย่างแรกคือ ‘ระบบเอสเซนส์แห่งนิรันดร์’ เมื่อผู้เล่นทำการฝ่าลิมิตการ์ดที่มีจนถึงขั้นสูงสุดแล้ว การ์ดที่เหลือจะถูกแปลงเป็นเอสเซนส์แห่งนิรันดร์ ที่สามารถนำไปแลกเป็นมอนสเตอร์เกรดฮีโร่ หรือเกรดสูงสุดอย่างเกรดตำนานได้ อย่างที่สองคือ ‘ระบบซัมมอนคัดสรรโบราณกาล’ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่ต้องการได้ล่วงหน้า เรียกได้ว่าซัมมอนได้ดั่งใจยิ่งกว่าเดิม!

เพิ่มการซัมมอนคัดสรรโบราณกาล

 

นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงรางวัลในเกมขนานใหญ่ ทั้งรางวัลเช็คอินสำหรับผู้เล่นใหม่ ที่แจกคัมภีร์ลึกลับสูงสุดถึง 200 เล่ม เพื่อช่วยให้ผู้เล่นใหม่ได้ปรับตัวเข้ากับเกมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับปรุงรางวัลเช็คอินสำหรับซัมมอนเนอร์ที่กลับมาเล่น และกิจกรรมเช็คอินส่งท้ายปีที่ขนรางวัลมาให้ผู้เล่นกันแบบจุใจ และเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความสุขในช่วงปลายปีนี้ Com2uS ยังได้จัดชุดแปลงร่างธีมคริสต์มาสแสนน่ารักของเหล่าตัวละครในเกมอย่างเอลินอร์ โซเฟีย และราคูนี่ มาให้เลือกช็อปกันอีกด้วย

เพิ่มชุดแปลงร่างใหม่ต้อนรับคริสต์มาส 3 ชุด (โซเฟีย : ภูตคริสต์มาส, เอลินอร์ : เกล็ดหิมะ, ราคูนี่ : รูดอล์ฟ)​

เพิ่มสนามต่อสู้ในธีมฤดูหนาวเข้ามา เพื่อใช้เป็นพื้นหลังสนามต่อสู้ สำหรับผู้เล่นเกรดไดมอนด์/มาสเตอร์

รูปพื้นหลังในหน้าซัมมอนและหน้าข้อมูลมอนสเตอร์จะถูกเปลี่ยนเป็นธีมฤดูหนาวชั่วคราว

 

Lost Centuria เป็นเกมแนววางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่พัฒนาขึ้นจากเกม IP ชื่อดังอย่าง Summoners War จุดเด่นคือการจัดเด็คกลยุทธ์ในสไตล์คุณด้วยมอนสเตอร์ไม่ซ้ำแบบ เพื่อประลองกับผู้เล่นอื่นในการต่อสู้ที่ต้องลุ้นกันช็อตต่อช็อต Com2uS ได้อัปเดตคอนเทนต์ที่หลากหลายเข้าสู่เกมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มมิติความสนุกให้แก่ผู้เล่น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดต v1.8.0 ได้ที่ : www.withhive.com/notice/48745

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!