High Calibre เปิดตัวแล้ววันนี้ใน Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

1,410 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า High Calibre (ไฮ คาลิเบอร์) คอนเทนต์ฤดูกาลที่สี่และสุดท้ายของปีสำหรับ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ ปี 6 พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, คอนโซลตระกูล Xbox One, Xbox Series X | S และ Windows PC โดยฤดูกาลใหม่นี้นำเสนอการอัปเดตด้วยการเพิ่ม Thorn (ธอร์น) โอเปอเรเตอร์ชาวไอริช การปรับแก้แผนที่ Outback สีเริ่มต้นใหม่ของทีม และแบทเทิลพาสใหม่ที่มีสกินอาวุธแปลกใหม่ รวมถึงการอัปเดตอื่น ๆ

ในไฮคาลิเบอร์ผู้เล่นจะได้พบกับฝ่ายป้องกันใหม่เอี่ยม: ธอร์น ที่ติดตั้ง Razorbloom Shell: อุปกรณ์ระยะใกล้แบบขว้างได้ ซึ่งเมื่อถูกกระตุ้นจะเริ่มต้นการระเบิดตามกำหนดเวลา หากผู้เล่นศัตรูไม่ออกจากพื้นที่ดังกล่าว พวกเขาจะได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ ธอร์น มีความเร็วปานกลาง เกราะระดับกลาง และชุดอุปกรณ์ของเธอประกอบด้วย UZK50Gi หรือ M870 ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับอาวุธหลัก และ 1911 TACOPS หรือ C75-AUTO เป็นอาวุธสำรอง

นอกจากนี้ แผนที่ฉากเอาท์แบ็ค ยังได้รับการสร้างขึ้นใหม่เพื่อปรับปรุงความสมดุุลและความสะดวกสบายของผู้เล่น ทั้งอาคารหลักและภายนอกได้รับการแก้ไขเพื่อให้ฝ่ายบุกสามารถวางแผนและดำเนินการตามกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ ผนังภายนอกอาคารใหม่ได้รับการเพิ่มเข้ามา และบางพื้นที่ได้รับการปรับปรุงและทำความสะอาดเพื่อขจัดสิ่งกีดขวางและให้ทัศนวิสัยและความสมดุลที่ดีขึ้น

ปี 6 ซีซัน 4 มาพร้อมกับแบทเทิลพาสใหม่ล่าสุด ซึ่งรวมถึง 100 เทียร์และรางวัล 131 ชิ้น ซึ่งสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ แบทเทิลพาสประกอบด้วยแทร็คฟรีและแทร็คพรีเมียมที่มีให้สำหรับ 1200 R6 Credits เจ้าของ พรีเมียม แบทเทิลพาส สามารถเล่นเป็น ธอร์น ได้ทันทีและก้าวหน้าได้เร็วขึ้น ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ สามารถปลดล็อคเธอด้วย Renown หรือ R6 Credits ได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม เป็นต้นไป ขณะที่ คอนเทนต์ตามฤดูกาลใหม่รวมถึงการรีเวิร์คเอาท์แบ็ค, สีเริ่มต้นของทีม, HUD ใหม่ และการอัปเดตเจ้าหน้าที่ ตอนนี้ใช้งานได้แล้ว และฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน

เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ เปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม ถึง วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม บน Playstation 4, Playstation 5, Xbox One, Xbox Series X | S และ Windows PC บน Epic Games Store และ Ubisoft Connect ผู้เล่นจะได้รับประโยชน์จากส่วนลดสูงสุดถึง 70% ในช่วงเวลานี้ด้วย โดยขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มและเวอร์ชันของเกม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่: http://rainbow6.com/freeweekend

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่