ตำนานมังกรหยก M อภินิหารเกมจีนกำลังภายใน เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

2,546 views
Share



            ตำนานมังกรหยก M อภินิหารเกมจีนกำลังภายในแนว Turn-Based RPG จากนิยายกำลังภายในชื่อดังของ “กิมย้ง” สู่เกมมือถือที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี การันตี Top 5 สุดยอดเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดทั้งจีน, ไต้หวัน และฮ่องกง เนื้อเรื่องเข้มข้นรวบครบทุกตอนของตำนานมังกรหยกทั้ง 3 ภาคมาไว้ในเกมเดียวกัน ที่ถูกมาทำซีรีย์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้ติดตามอยู่ทุกยุคทุกสมัย

อีกไม่นานเกินรอเตรียมพบกับ ตำนานมังกรหยก M เปิดให้บริการโดย PlayPark.com เร็ว ๆ นี้ พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดล้ำค่ามากมายเมื่อเกมเปิดให้บริการ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

ลงทะเบียนล่วงหน้า ตำนานมังกรหยก M คลิก > https://condorhero.playpark.com/th-th/prereg_pr

แฟนของซีรีย์กำลังภายในชุดนี้ไม่ควรพลาด เพราะทุกเรื่องราวจากนวนิยายจะที่ถูกยกแพ็คแบบจัดเต็มทุกเม็ดเข้าสู่เกม ตำนานมังกรหยก M พร้อมสนุกไปกับตัวละครที่ทุกคนคิดถึงอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น เอี้ยก้วย เซียวเหล่งนึ่ง ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง และอีกมากมาย ประหนึ่งผู้เล่นโลดแล่นอยู่ในตำนานซีรีย์เรื่องโปรดไปกับเกม ตำนานมังกรหยก M

ตำนานมังกรหยก M สุดยอดเกมมือถือแนวกำลังภายในจีนที่มาพร้อมงานภาพกราฟฟิกลายพู่กันสุดคลาสสิก พร้อมสนุกไปกับตัวละครที่ทุกคนคุ้นเคย และเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นจากนวนิยายเลื่องชื่อลิขสิทธิ์แท้จาก “กิมย้ง” รวมเนื้อเรื่องตำนานมังกรหยกทั้ง 3 ภาค ก๊วยเจ๋งยอดวีรบุรุษ เอี้ยก้วยเจ้าอินทรี และดาบมังกรหยกไว้ในเกมตำนานมังกรหยก M ฉากที่น่าประทับใจจากนวนิยายที่ถูกยกมาไว้บนหน้าจอมือถือที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับยุทธภพที่คุณจะเป็นคนดำเนิ่นเรื่องรวบรวมเหล่าผู้กล้าและจอมยุทธเข้ามาร่วมท่องยุทธไปด้วยกัน ตัวละครตำนนานมังกรหยกที่คุ้นเคยมาครบแน่นเอี๊ยด เอี้ยก้วย เซียวเหล่งนึ่ง ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง  จิวแป๊ะทง อึ้งเอี๊ยะซือ อั้งฉิกกง อาวเอี๊ยงฮง หรือพิษประจิม ก็มีให้เลือกเข้าทีมกันอย่างจุใจ

 

นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นที่น่าสนใจ และระบบคลาสสิกมากมาย ที่จะพาผู้เล่นไปพบกับเรื่องราวความรักสุดแสนโรแมนติกของจอมยุทธ์เอี้ย และแม่นางเซียวเหล่งนึ่งจาก “ภาคเอี้ยก้วยเจ้าอินทรี” หรือจะบทพิสูจน์ความรักของ ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง ใน “ภาคก๊วยเจ๋งยอดวีรบุรุษ” ซึ่งผู้เล่นจะสามารถดำเนินตำนานความรักในแบบฉบับของตัวเอง ท่องยุทธภพแห่งมิตรภาพและเรื่องราวความรักอันตราตรึงใจกำลังรอทุกท่านอยู่ใน ตำนานมังกรหยก M เปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้แน่นอน

 

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม ตำนานมังกรหยก M เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์
https://condorhero.playpark.com/th-th/pre-register หรือที่ Facebook Page facebook.com/CondorHeroesMobile

 

WEBSITE ▶ https://condorhero.playpark.com/th-th/pre-register

FACEBOOK ▶ facebook.com/CondorHeroesMobile
FACEBOOK GROUP ▶ facebook.com/CondorHeroesMobile/groups

YOUTUBE PlayPark ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV

LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store