For Honor พร้อมอัปเดตให้ลุย Frozen Shores ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้

1,515 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าเกมฟอร์ ออเนอร์ (For Honor) ปีที่ 5 ซีซัน 4 ในชื่อ โฟรเซ่น ชอร์ (Frozen Shores) จะพร้อมให้สาวกได้เล่นกันในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ และอัปเดตต่อมาซึ่งจะเป็นการอัปเดตไตเติลครั้งที่ 2 จะนำพาฮีโรใหม่ รวมถึงประสบการณ์และรางวัลใหม่อีกมากมายมายังโลกของ ฟอ ออเนอร์ ในวันที่ 27 มกราคม 2022 ด้วย

ในช่วงฤดูหนาวอันสงบได้มีเวลาให้ฝ่ายต่าง ๆ ได้ฟื้นฟูจากความสูญเสียของเหตุการณ์ในช่วง เทมเพสต์ เว้นแต่ว่ามีเรือปริศนาล่องมาพร้อมคลื่นสูงและเข้าเทียบท่าฮีธมัวร์ โดยตั้งแต่วันที่ 9 – 30 ธันวาคม 2021 ฟอร์ ออเนอร์ จะมีกิจกรรมแบบจำกัดเวลางานฉลองฟรอสต์วินด์ โดยในช่วงอีเวนต์นี้ผู้เล่นจะสามารถไต่อันดับความก้าวหน้าของฟรีอีเวนต์พาสและรับสิทธิ์คว้ารางวัลมากมาย ทั้งอีโมตแบบจับคู่, ชุดออกศึกใหม่, เอฟเฟกต์ และเครื่องประดับ ยังมีอาวุธที่พร้อมให้ผู้เล่นลูต อีกทั้งยังสามารถซื้อแบทเทิลพาสที่มีคอนเทนต์พรีเมียม ทั้ง ชุดออกศึกใหม่, เครื่องประดับ, ท่าเผด็จศึก, โพเดียม และเอฟเฟกต์ต่าง ๆ

จากผลตอบรับของพื้นที่ทดสอบในซีซันล่าสุดจะมีการปรับปรุง Shinobi เมื่อเปิดซีซันใหม่ของเกม อีกทั้งฟอร์ ออเนอร์จะมีช่วงพื้นที่ทดสอบให้ได้ลองตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม ถึง 6 มกราคม โดยเน้นไปที่โหมดเกม Dominion และ Conqueror ความเปลี่ยนแปลงสำหรับ Dominion จะมีทั้งความเร็วในการจับ, ค่าชื่อเสียง, แต้มฮาร์ดพอยต์ และการปรับปรุง UI ด้วย

และนอกจากนั้นในวันที่ 27 มกราคม 2022 การอัปเดตไตเติลครั้งที่ 2 จะแนะนำฮีโรใหม่เข้ามาในโลกของ ฟอร์ ออเนอร์ รวมถึงประสบการณ์พร้อมของรางวัลแบบจำกัดเวลา อีกทั้ง Covenant Games ก็จะกลับมา ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เล่นโหมดเกม Carousel of Horkos ที่มีรางวัลทั้ง ชุดออกศึก และเครื่องประดับ รวมถึงเอฟเฟกต์ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์ Throwback, Riposte ของ Black Prior ที่จะขนรางวัลและอาวุธกลับมามากมาย

ฟอร์ ออเนอร์ มีผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคน และพร้อมให้เล่นบน PlayStation 4, เครื่องเกมตระกูล Xbox One และ Windows PC อีกทั้งยังมีให้เล่นบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ผ่านระบบให้เล่นเกมย้อนหลังอีกด้วย สามารถข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมฟอร์ ออเนอร์ ได้ที่ forhonorgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่