โหมดเกมชนะรางวัล UNEP Choice ของ Anno 1800 พร้อมปล่อยให้เล่น 14 ธันวาคมนี้

1,700 views
Share

Anno 1800 (แอนโน 1800) บอกใบ้ถึงซีซัน 4 และประกาศโหมดเกมที่ชนะรางวัล UNEP Choice คือ Eden Burning ฟรี ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ โดย แอนโน 1800 พร้อมให้เล่นแล้วบน Ubisoft Connect และ Epic Games สำหรับ Windows PC ส่วนในปี 2565 นั้น แอนโน 1800 จะปล่อยสาม DLC ในซีซัน 4 อีกด้วย

แอนโน 1800 มีผู้เล่นเกินสองล้านคนเมื่อไม่นานนี้ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการไปถึงจุดหมายนี้ ผู้เล่นจะได้รับสกินเรือสองสกินในการอัปเดตเกมที่จะตามมาเป็นของขวัญ สกินหนึ่งสำหรับ Battlecruiser และอีกสกินสำหรับ Ship of the Line

เปิดตัวครั้งแรกในช่วง Green Game Jam ปี 2564 Eden Burning มาพร้อมโหมดเกมใหม่: Scenarios โดยโหมดเกมนี้จะมีลักษณะเป็นโร้ค-ไลค์ ที่สอนให้ผู้เล่นรู้จักอันตรายของการใช้สภาพแวดล้อมมาทำทุนทางเศรษฐกิจแบบเอาเปรียบ ผู้เล่นต้องทำโครงการอุตสาหกรรมให้สำเร็จโดยไม่ทำลายระบบนิเวศ ขณะเดียวกันก็ต้องชั่งถึงผลกระทบของการเอาทรัพยากรมาใช้ใหม่กับที่ใช้ได้ครั้งเดียว การตัดสินใจของผู้เล่นจะส่งผลทั้งด้านบวกและลบต่อสภาพแวดล้อม – โดยผู้เล่นที่ให้ความสำคัญกับแนวทางปฏิบัติเพื่อความยั่งยืนจะได้ผลลัพธ์ดีที่สุด Eden Burning จะพร้อมให้เล่นในฐานะส่วนหนึ่งของเกมอัปเดตครั้งที่ 13 ในวันที่ 14 ธันวาคม อีกทั้งในซีซัน 4 นั้น จะมี Scenario ใหม่อย่างน้อยหนึ่ง Scenario ปล่อยออกมาพร้อมแต่ละ DLC

แอนโน 1800 ยังเป็นพาร์ทเนอร์กับ Ecologi บรรษัทเพื่อสังคมที่ให้ทุนเพื่อการบูรณะผืนป่าขึ้นมาใหม่รวมถึงโครงการลดการใช้คาร์บอนอื่น ๆ โดยตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม ผู้เล่นสามารถซื้อ DLC Plant A Tree เพื่อรับต้นไม้ประดับใหม่เอาไว้ตกแต่งเมือง ทุกการซื้อ DLC Plant A Tree อย่างน้อย $1 นั้น ทาง Ubisoft จะส่งมอบให้ Ecologi และหลังจาก 31 มีนาคม 2565 ไปแล้ว DLC ดังกล่าวจะถูกถอดออกจากสโตร์ในเกม แต่ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ DLC ก็ยังคงมี DLC นั้นในบัญชีตัวเอง อีกทั้งของตกแต่งก็จะมีการแจกให้ฟรีภายหลังในปี 2565 ด้วย

“ทีมแอนโนเชื่อว่าการปกป้องโลกของเราและการแก้ไขปัญหาโลกร้อนเป็นเรื่องสำคัญ การเป็นส่วนหนึ่งใน Green Game Jam ช่วงต้นปีและชนะรางวัล UNEP Choice นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับเรา เรารู้สึกยินดีที่เราสามารถทำให้คอนเสปนี้มีชีวิตจริงขึ้นมาในการอัปเดตเกมล่าสุด และแสดงให้เห็นว่าวิดีโอเกมสามารถมีบทบาทในการสอนผู้เล่นเกี่ยวกับปัญหาสภาพแวดล้อมได้” Marcel Hatam ผู้จัดการแบรนด์สากลของซีรีส์แอนโนที่ Ubisoft Mainz กล่าว

นอกจากนี้ Anno 1404 History Edition (แอนโน 1404 ฮิสทรีเอดิชั่น) จะแจกฟรีในฐานะส่วนหนึ่งของวาระฉลองครบรอบ 35 ปี Ubisoft ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม ถึง 14 ธันวาคม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Scenarios และ DLC Plant a Tree สามารถติดตามได้ที่ https://anno-union.com/devblog-eden-burning-green-game-jam

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !