The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบรอบ 2.5 ปี!! ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับกิจกรรมพิเศษ อัศวิน และหลากหลายไอเทมใหม่

2,275 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (7 ธันวาคม 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG เผยการอัปเดตครั้งใหม่เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบเปิดตัวเกม 2.5 ปี เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกันทั่วโลก และมียอดดาวน์โหลดสะสมรวมมากกว่า 20 ล้านครั้งภายในเวลาเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้นตั้งแต่เปิดตัว!

 

เน็ตมาร์เบิ้ลนำเสนออัศวินใหม่อย่าง อัศวินเฟสติวัล [ราชาผู้พิทักษ์] ราชาภูต ฮาเรควิน และพบกับการกลับมาเพื่อให้ผู้เล่นได้สุ่มรับอีกครั้งสำหรับอัศวินเฟสติวัลอย่าง “เดอะวัน” เอสคานอร์, บันนรก และ ลูกสาวของเบลเลียนลูอิน เมอร์ลิน ผู้เล่นสามารถได้รับ ตั๋วคัดสรร สุ่มได้สูงสุด 110 ครั้งจากกิจกรรมโอกาสทองรีเทิร์น พร้อมทั้งลุ้นรับ ตั๋วคัดสรรเฟสติวัลสุ่มได้สูงสุด 25 ครั้ง

 

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังได้สนุกสนานไปกับแชปเตอร์ 21 ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินได้อยางเต็มที่ อีกทั้งยังมีการเพิ่มเข้ามาของสเตจรีเวิร์สพิเศษอีกด้วย

 

สนุกสนานไปกับการกลับมาของ สงครามบอสกิจกรรม เทพอสูร คิมาร่า, ทหารเทพอสูร มัลเล็ค เพื่อลุ้นรับหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ เช่น การ์ดอาร์ติแฟ็คฉลองครบ 2.5 ปี และ คอสตูมสุดพิเศษของลอสต์เวย์น เมลิโอดัส รวมไปถึง “เดอะวัน” เอสคานอร์, บันนรก, ไฮแจ็ค โกเธอร์ หลังจากสามารถเคลียร์สงครามบอสได้สำเร็จ

 

เพื่อเริ่มต้นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีครึ่ง เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดหลากหลายกิจกรรม พร้อมทั้งของรางวัลสุดพิเศษมากมายให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและเพลิดเพลิน นอกจากนี้การเฉลิมฉลองในครั้งนี้ยังได้นำเสนอกิจกรรมและการอัปเดตอื่นๆ รวมไปถึง :

 

  • กิจกรรมชีวิตประจำวันแสนธรรมดาของวาเลนติ : จากกิจกรรมนี้ผู้เล่นจะได้รับรางวัลต่างๆ เช่น การ์ดอาร์ติแฟ็คเฉลิมฉลอง และคอสตูมสุดพิเศษของลอสต์เวย์น เมลิโอดัส โดยขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ผู้เล่นเคลียร์กระดานทอยลูกเต๋าได้สำเร็จ
  • กิจกรรมบูสต์สำหรับผู้เล่น : ในช่วงระยะเวลากิจกรรมนั้นผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับ กิจกรรมวิวัฒน์สเต็ปเดียว ซึ่งจะสามารถวิวัฒน์อัศวิน 1 คน ให้เป็นระดับ [UR Lv.90] ได้ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายรอผู้เล่นอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วกวาดล้างฟรีในทุกวัน, เล่นเควสต์หลักต่อฟรี 1 ครั้ง, ลดพลังงานในเควสต์หลัก 50%, และ EXP RANK ผู้เล่น 2 เท่า

 

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติทั้งกว่า 150 ตัวละคร, กว่า 200 คอสตูม, และรวมไปถึงฉากคัทซีนมากกว่า 200 ฉาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป ให้มามีชีวิตสมจริงอีกด้วย! และตั้งแต่ที่เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้มีการเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2563 ที่ผ่านมา ก็มียอดดาวน์โหลดสะสมรวมมากกว่า 30 ล้านครั้งภายในเวลา 1 ปี เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store   และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook

 

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ