Diablo II: Resurrected – การปรับสมดุลคลาสและระบบ Ladder กำลังจะเข้าสู่ Diablo II: Resurrected ในแพตช์ 2.4 เริ่ม PTR ช่วงต้นปี 2022

4,006 views
Share

เมื่อ 11 ปีที่แล้ว Diablo II ได้รับการอัพเดตแพตช์ 1.13c ซึ่งเป็นการปรับสมดุลเกมครั้งสุดท้ายอย่างเป็นทางการ และในปี 2021 ที่ Diablo II: Resurrected ได้ต้อนรับแฟน ๆ ทั้งเก่าและใหม่บน PC และคอนโซลได้สัมผัสประสบการณ์ของ Diablo II ในเวอร์ชันรีมาสเตอร์ทุกอย่าง  หลังจากที่เราได้นำเกมนี้กลับมา เราก็รู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่ดีที่จะได้วิวัฒนาการเพื่อพัฒนา Diablo II ขึ้นไปอีกขั้นด้วยแพตช์ 2.4 ซึ่งจะมาพร้อมกับการปรับสมดุล การเปลี่ยนแปลงไอเทมหลายอย่างที่น่าตื่นเต้น และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะอัปเดตเข้ามาก่อนการเริ่มต้นฤดูกาลแรกของโหมด Ladder!

 

แพตช์ 2.4 จะเปิดให้ทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบสาธารณะ (PTR) ช่วงต้นปีหน้า โดยมาพร้อมการอัปเดตมากมาย สำหรับรายละเอียดแบบเจาะลึก อ่านได้ที่ บล็อกโพสต์ใหม่เกี่ยวกับการอัปเดต

 

ตั้งแต่ที่เปิดให้เล่นจนถึงปัจจุบัน แฟนเกมหลายคนก็บอกว่าการรีมาสเตอร์ครั้งนี้เคารพประสบการณ์สุดคลาสสิคของ Diablo II อย่างมาก แต่ก็ยังอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงบางส่วนเพื่อให้ build ของคลาสโปรดสนุกยิ่งขึ้นและใช้งานได้ดียิ่งขึ้น เราได้ไล่อ่านข้อเสนอแนะอย่างเต็มที่ และจะยังคงร่วมมือกับชุมชนผู้เล่น รวมถึงผู้สร้างสรรค์ผลงานในวงการ Diablo เพื่อพัฒนาเกมตามที่ผู้เล่นต้องการต่อไป แพตช์ 2.4 จะเปลี่ยนแปลงทักษะของทุกคลาส โดยมีเป้าหมายเพื่อขยายความหลากหลายในการสร้าง build และแฟนตาซีของคลาส

 

แพตช์ 2.4 ยังจะเพิ่มสูตร Horadric Cube ใหม่ การเปลี่ยนแปลงไอเทมแบบเซ็ต Rune Word ใหม่ และการปรับปรุงคู่หูทหารรับจ้าง สูตร Horadric Cube ใหม่จะช่วยให้คุณสามารถอัปเกรดไอเทมแบบเซ็ตเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการสร้าง build  และการเปลี่ยนแปลงไอเทมต่าง ๆ จะช่วยปรับปรุงเซ็ตที่ทำผลงานได้ไม่ดีเพื่อเพิ่มแรงจูงใจให้ผู้เล่นไล่ล่าไอเทมแบบเซ็ตมาใส่ส่วนหนึ่งหรือครบเซ็ต Rune Word ที่เพิ่มมาใหม่จะช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่จะมีผลต่อทักษะประจำคลาสและทหารรับจ้าง ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างบิลด์ใหม่หรือการจ้างทหารรับจ้างที่คุณอาจเคยมองข้ามไป

 

แน่นอนว่าหนึ่งในสิ่งที่แฟน ๆ รอคอยมากที่สุดคือการเริ่มต้นฤดูกาลแรกของโหมด Ladder ที่จะเพิ่มเข้ามาในช่วงต้นปีหน้า ผู้เล่นจะสามารถแข่งขันเพื่อจุดสูงสุดในกระดานจัดอันดับ และสามารถปลดล็อค Rune Word ซึ่งพบได้ในโหมด Ladder เท่านั้น เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ตัวละครในโหมด Ladder จะถูกย้ายไปยังเวอร์ชัน ‘ไม่ใช่ Ladder’ ของเกมเพื่อให้คุณได้เล่นต่อไปจนกว่าฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นอีกครั้งพร้อมรางวัลใหม่ๆ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo II: Resurrected โปรดไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ คุณสามารถรับข่าวสารล่าสุดสำหรับ Diablo II: Resurrected ได้ที่ Gamespress

แม้จะเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว แต่ Diablo II ก็จะยังคงพัฒนาต่อไปด้วยความหลงใหลและข้อเสนอแนะจากชุมชนผู้เล่นที่ยังคงคึกคักอยู่ แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access