สนามรบแดงใหม่ “เมืองหลวงบาเลนเซีย” เปิดแล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย 

2,414 views
Share

‘เมืองหลวงบาเลนเซีย’ พร้อมแล้วสำหรับการประลองสนามรบแดงใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย พื้นที่ใหม่นี้จะทำให้นักผจญภัยสนุกไปกับการเอาชนะคู่ต่อสู้ในสนามรบด้วยวิธีแบบใหม่ที่ต่างไปจากสนามรบแดงแบบเดิม 

 

สนามรบแดงเป็นเนื้อหา PvP ที่ต้อนรับนักผจญภัยทุกท่านที่มีเลเวล 50 ขึ้นไป ผู้เข้าร่วมจะถูกแบ่งให้เข้าร่วมในกองทัพทะเลทรายดำ หรือ กองทัพทะเลทรายแดง สนามรบแดง – เมืองหลวงบาเลนเซียนั้นถือเป็นสนามรบแดงแห่งแรกที่เกิดขึ้น ณ ใจกลางเมือง ซึ่งในครั้งนี้ท่านนักผจญภัยจะต้องเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ด้วยการรับคะแนนจากการครอบครองพื้นที่ครอบครอง

สนามรบแห่งใหม่นี้จะนำเสนอรูปแบบการเล่นแบบใหม่ เนื่องจากท่านนักผจญภัยจะต้องเข้ายึดพื้นที่ของฝ่ายตรงข้ามในขณะที่ปกป้องพื้นที่ของทีมตัวเองบนท้องถนนในเมืองที่พลุกพล่าน ดีบัฟจะถูกนำไปใช้เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เข้าร่วมอยู่เฉยๆ ในพื้นที่ที่ครอบครอง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตสนามรบแดง – เมืองหลวงบาเลนเซีย จะมอบกล่องแดงแห่งเกียรติยศให้กับผู้เข้าร่วม นอกเหนือจากรางวัลหรียญตราแดงที่มีอยู่จนถึงวันที่ 12 มกราคม รางวัลทั้งสองสามารถแลกเปลี่ยนเพื่อรับไอเทมที่เป็นประโยชน์ได้ และผู้ที่เข้าร่วมในสนามรบแดงตั้งแต่ 3 ครั้งหรือมากกว่า จะได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย

มีการจัดกิจกรรมตกปลาน้ำแข็งขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยในวันนี้ นักผจญภัยที่ไปตกปลาน้ำแข็งที่น้ำพุอันเงียบสงบภายในวันที่ 12 มกราคม สามารถรับคันเบ็ดพิเศษจาก NPC คลีโอ หรือ อาเบลลิน และรับเควสพิเศษ เควสพิเศษนี้จะทำให้นักผจญภัยได้รับ ‘อัลปากาขนปุย’ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงานเลี้ยง คาลเพON

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง