2P Games ประกาศเปิดตัวเกมแอคชัน RPG ธีมการล่าอาณานิคมของญี่ปุ่นในประเทศสหรัฐอเมริกา ‘Showa American Story’

2,945 views
Share

NEKCOM Games ผู้พัฒนาเกมอินดี้จากมณฑลอู่ฮั่นของประเทศจีน ได้เปิดตัววิดีโอตัวอย่างเกม RPG ใหม่ล่าสุด Showa American Story อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะได้รับการจัดจำหน่ายโดย 2P Games และ Hong Kong GSE บนแพลตฟอร์ม Steam รวมไปถึงเครื่องเล่นเกมคอนโซล PlayStation 5 และ PlayStation 4

 

Showa American Story เป็นผลงานเกมแอคชั่น RPG สไตล์อเมริกันที่มีแรงบันดาลใจมาจากป๊อบคัลเจอร์ยุค 1980 ถ่ายทอดผ่านบรรยากาศเหมือนภาพยนตร์เกรดบี ให้เรารับบทเป็น ‘Choko’ เด็กหญิงวัยรุ่นผู้ฟื้นคืนชีพมาเพื่อเดินทางในการผจญภัยตามหาความจริงและแก้แค้นให้กับใครสักคนหนึ่งที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา ประเทศที่ถูกญี่ปุ่นปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมมาเป็นเวลานาน ก่อนเธอจะพบปะกับมิตรสหายและศัตรูมากมาย ก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ และพยายามใช้ชีวิตหลังจากยุคล่มสลายให้ได้

 

ณ เบื้องต้นมีการเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้วที่นี่:

www.ShowaAmericanStory.com/en

 

วิดีโอตัวอย่างแรก:https://youtu.be/V7_a4eivruY

หน้าร้านค้าบน Steam:https://store.steampowered.com/app/1687540/Showa_American_Story/

Press kit: https://2pgamesnet-my.sharepoint.com/:f:/g/personal/stevenzeng_2pgames_net/Est6TRdEuZJNlaG1OhIkNicBLd1Dwq5kE-ae8RukNDztow?e=yluk8S

 

ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ตกอยู่ภายใต้การปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมโดยญี่ปุ่น

 

โลกทัศน์ของ Showa American Story ได้รับการออกแบบโดยมีเรื่องราวในจักรวาลที่แตกต่างกันไป เมื่อเศรษฐกิจของประเทศญี่ปุ่นได้เติบโตขึ้นมากในปีโชวะที่ 66 และสหรัฐอเมริกาก็มีชาวญี่ปุ่นอพยพเข้าไปอาศัยจนวัฒนธรรมของญี่ปุ่นได้กลืนกินทวีปอเมริกาไปโดยสิ้นเชิง จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นวัฒนธรรมที่ผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์

ผู้เล่นจะพบสิ่งปลูกสร้างที่แปลกประหลาดมากมายไม่ว่าจะเป็นสะพานโกลเดนเกทที่ประดับประดาไปด้วยโคมไฟญี่ปุ่น รูปปั้นจิโซตามพื้นที่ต่างๆ ปั๊มน้ำมันที่มีลวดลายแบบญี่ปุ่นเพนต์เอาไว้ หรือแผ่นป้ายบิลบอร์ดของเทพีเสรีภาพในชุดกิโมโน รวมไปถึงอื่นๆ อีกมากมาย ที่เป็นการฟิวชั่นกันในโลกที่ชวนให้เราตกตะลึง

เรื่องราวในโลกแบบอเมริกายุคโชวะ

ตัวละครหลักของเกมเป็นเด็กสาววัย 19 ปีจากญี่ปุ่นชื่อว่า Chikusa Choko ที่มีอาชีพเป็นสตันท์แมนของหนังแอคชั่น เธอเดินตามความฝันที่จะได้โลดแล่นในโลกแห่งภาพยนตร์พร้อมกับพี่สาวมายังฮอลลีวูดซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น NEO Yokoyama City แต่กลับโชคร้ายถูกฆาตกรรมและเสียชีวิตที่สนามบิน

หลังจากเวลาผ่านไป เธอได้ฟื้นขึ้นมาอย่างเป็นปริศนาก่อนจะพบว่าโลกได้เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือขณะที่เธอหลับใหล รอบกายมีแต่เพียงมอนสเตอร์แปลกประหลาดและซอมบี้เต็มไปหมด ขณะที่ประชากรมนุษย์เหลืออยู่เพียงหยิบมือและต่างเข้าห้ำหั่นกันเพื่อแย่งชิงทรัพยากรอาหารที่เหลืออยู่เพื่อเอาตัวรอดให้ได้

ระหว่างที่เธอตั้งใจตามหาพี่สาวที่ตัวไปและพยายามหาคำตอบว่าทำไมโลกที่เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ Choko พบกับรถมอเตอร์ไซค์และ RV ข้างทาง ที่กลายเป็นเพื่อคู่ใจในการผจญภัยครั้งใหม่ทั่วสหรัฐอเมริกา แน่นอนว่าในโลกหลังยุคล่มสลาย มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เธอจะมีชีวิตรอดไปได้ Choko จะพบกับตัวละครมากมายเช่นเดียวกับเรื่องราวที่ผสมผสานแนวทางการใช้ชีวิตแบบญี่ปุ่นและอเมริกาอย่างน่าสนใจ

สนุกกับแอคชั่นการต่อสู้ความเร็วสูงชวนให้เลือดสูบฉีด

ในเกม Showa America Story ตัวละครเอกของเราเป็นอดีตนักสตันท์จึงมีร่างกายที่แข็งแรงและสามารถใช้ศิลปะการต่อสู้ระยะประชิดหรืออาวุธได้อย่างสบาย นอกจากนี้เธอยังมีพลังวิเศษปริศนาที่ทำให้ตนเองไม่รู้สึกเกรงกลัวภัยจากศัตรูใดๆ ทั้งสิ้นในการต่อสู้

จากที่เราพบในตัวอย่างแรก เกมนี้จะเน้นย้ำและให้ความสำคัญในการต่อสู้ที่รุนแรง ผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธต่างๆ และผสมผสานเข้ากับทักษะในการต่อกรกับศัตรูหลากหลายชนิด พร้อมเพิ่มความแข็งแกร่งในทุกๆ ศึก

ศัตรูทั้งหมดภายในเกมที่เราจะต้องสู้รบปรบมือไม่ได้เป็นผู้คนที่มีความประสงค์ดีสักเท่าไหร่ ผู้เล่นจะพบกับซอมบี้มากมายรวมไปถึงสัตว์ประหลาดจากตำนานพื้นบ้านของญี่ปุ่น และยังต้องพบกับศัตรูที่คาดไม่ถึงอีกมากมาย ด้วยการต่อสู้ครั้งสำคัญนี้จะทำให้ผู้เล่นพบกับประสบการณ์โลกหลังยุคล่มสลายแบบที่แตกต่างจากเดิมและลืมไม่ลง!

ปัจจุบัน ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมหน้าร้านค้า Steam ของ Showa American Story ได้แล้ว โดยเบื้องต้นยังไม่มีกำหนดการเปิดวางจำหน่ายแต่อย่างใด ทั้งนี้สามารถเข้าเยี่ยมเยียนเพื่อติดตามข้อมูลใหม่ๆ หรือเพิ่มเกมเข้าสู่รายชื่อ Wishlist ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch