เน็ตมาร์เบิ้ลเผยเทรลเลอร์ตัวอย่างของเกม 3D TPS MOBA อย่าง ‘Overprime’

2,918 views
Share

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงได้มุ่งมั่นเพื่อนำเสนอเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์ใหม่ล่าสุดสำหรับเกม PC อย่าง ‘Overprime’ ด้วยเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดที่จะเผยไฮไลท์เกี่ยวกับเรื่องราวสุดลึกล้ำและแอ็คชันสุดเข้มข้นของเกม สามารถรับชมเทรลเลอร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจได้ที่นี่ > คลิก

เกม ‘Overprime’ ที่ถูกพัฒนาโดยเน็ตมาร์เบิ้ล F&C นั้นได้ทำการผสมผสานเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 แบบ 3 มิติเข้าด้วสยกันกับเกมประเภท MOBA(Multiplayer Online Battle Arena) ซึ่งได้นำสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกมารวมกันในสนามรบที่สวยงามและได้รับแรงบันดาลใจมาจากไซไฟ โดยผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อทำลายฐานของแต่ละฝ่ายด้วยสกิลเฉพาะตัวของแต่ละฮีโร่ โดยรับบทบาทหนึ่งในห้าบทบาทในการต่อสู้แบบ 5:5 ซึ่งผู้เล่นจะได้เล่นเชิงกลยุทธ์และร่วมมือกันเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ เกม ‘Overprime’ นั้นจะพร้อมให้ใช้งานบน PC ผ่านการสตรีม

 

การใช้ทรัพยากรของ ‘Paragon’ ที่พัฒนาโดย Epic Games ในปี 2559 ที่ผ่านมาทำให้ Overprime ประสบความสำเร็จจากเกมก่อนหน้า โดยมอบประสบการณ์ 3D TPS MOBA ใหม่ล่าสุดให้กับผู้ใช้ ในขณะที่เปรียบเทียบกราฟิกคุณภาพสูงที่ราบรื่นของชื่อเกมก่อนหน้า

 

เพื่อเน้นย้ำฉากแอ็คชั่นสุดตื่นตาตื่นใจที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงและสัมผัสประสบการณ์การรับชมซีนีเมติกของเกม ‘Overprime’ ซึ่งเทรลเลอร์นี้นั้นได้รับการจัดรูปแบบเป็นไวด์สกรีน Anamorphic และได้นักแสดงอย่าง Edward Dogliani จาก ‘Game of Thrones’ มาเป็นผู้บรรยาย

 

ในเดือนสิงหาคมปี 2564 ที่ผ่านมานั้น ทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดการทดสอบเบต้าแบบปิด สำหรับเกม ‘Overprime’ หลังจากนั้นก็ตามมาด้วยการเปิดหน้าสตรีมอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งการเล่นล่วงหน้าที่กำลังจะมาถึงนั้นจะมีการนำเสนอ 21 ตัวละครใหม่ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น โปรดติดตามข่าวสาร เพื่อที่จะไม่พลาดกับการอัปเดตใหม่ๆ ที่จะนำความสนุกมาเสิร์ฟให้คุณแบบจัดเต็ม!

 

รายละเอียดอัปเดตเพิ่มเติมล่าสุดเกี่ยวกับเกม ‘Overprime’ สามารถติดตามได้ที่ : การสตรีม

เพจ (https://store.steampowered.com/app/1531430/Overprime/),

เว็บไซต์ทางการ (https://overprime.co.kr/),

Youtube (https://www.youtube.com/c/OverPrime),

Discord(https://discord.com/invite/yTn63c6qhR),

และ Facebook (https://www.facebook.com/Overprime-100751268210310/).

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store