Blue Archive อัปเดตกิจกรรมใหม่ ‘ปฏิวัติป่วน อีวาน คูปาลา’ 

1,009 views
Share

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท NAT Games ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “ปฏิวัติป่วน อีวาน” แล้วในวันที่ 11 ม.ค. 2022 ที่ผ่านมา 

 

เนื้อเรื่องบทใหม่เป็นเรื่องราวการทวงคืนตำแหน่งของประธานนักเรียนเชริโน่หลังจากถูกโค่นล้มจากการปฏิวัติสายฟ้าแลบที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันในงานเทศกาลของ ‘สหภาพเรดวินเทอร์’ และเพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมบทใหม่ ทาง Nexon ได้เตรียมของขวัญพิเศษ ‘เพชรฟ้า x1200’ มอบให้กับเซ็นเซทุกท่านเพื่อความสนุกสนานไปกับการปฏิวัติสุดป่วนในครั้งนี้  

 

เมื่อเข้าเล่นด่านกิจกรรม เซ็นเซจะได้รับไอเทมกิจกรรม ‘ช็อกโกแลตเชริโน่’ ‘เครปครีมหนวด’ และ ‘เหรียญตราหนวดขาว’ ที่สามารถนำไปแลกเป็นไอเทมต่าง ๆ ในร้านค้ากิจกรรมได้ เช่น ‘เอลลิกมา’ ‘ตำราสกิลลับ’ ‘เอลเลฟของจูริ’ และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังสามารถนำไอเทมกิจกรรม ‘ตุ๊กตาแม่ลูกดกเชริโน่’ ไปแลกรับ ‘เอลเลฟของโนโดกะ’ ที่จุดแลกของรางวัลเพื่อสะสมรับตัวละครพิเศษ “โนโดกะ” รวมถึงไอเทมอื่น ๆ อีกด้วย

 

เมื่อจัดทีมตะลุยด่านกิจกรรมโดยเลือกใช้นักเรียนพิเศษที่กำหนดคือ นักเรียนใหม่ ‘เชริโน่’ ‘โนโดกะ’ จะได้รับไอเทม ‘ตุ๊กตาแม่ลูกดกเชริโน่’ เพิ่มขึ้น เมื่อใช้ ‘อิซุมิ’ ‘จุนโกะ’ ‘ฟูกะ’ จะได้รับไอเทม ‘ช็อกโกแล็ตเชริโน่’ เมื่อใช้ ‘ฮารุนะ’ ‘อาคาริ’ และ ‘จูริ’ จะได้รับไอเทม ‘เครปครีมหนวด’ เพิ่มขึ้น 

 

การอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มนักเรียนใหม่ ‘เชริโน่’ และ ‘โนโดกะ’ จากโรงเรียนสหภาพเรดวินเทอร์ เข้ามาด้วย ‘เชริโน่’ เป็นตัวละครประเภทการโจมตีเจาะเกราะ และใช้สกิล EX ที่สร้างความเสียหายรุนแรงให้ศัตรูที่อยู่ในรัศมีของพื้นที่ที่กำหนด และสำหรับ ‘โนโดกะ’ จะใช้สกิล EX ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำของฝ่ายเราที่อยู่ในรัศมีของพื้นที่ที่กำหนด 

 

อีกทั้งคอนเทนต์เรดบอส “เชเซ็ด” (กลางแจ้ง) ที่อัปเดตมาพร้อมกันจะเปิดให้เข้าต่อสู้ได้จนถึงวันที่ 17 ม.ค. 2022 ซึ่งเซ็นเซทุกท่านจะได้รับรางวัลซีซั่นตามอันดับคะแนนที่ได้รับ และสามารถสะสมคะแนนต่อสู้เพื่อรับรางวัลไอเทมต่างๆ เช่น ‘เพชรฟ้า’ ‘เอลลิกมา’ ‘วัตถุหลงยุค’ และไอเทมพัฒนาตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย 

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมใหม่ ‘ปฏิวัติป่วน อีวาน คูปาลา’ ของเกม Blue Archive สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในคอมมูนิตี้ทางการของเกม 

PV กิจกรรม: https://www.youtube.com/watch?v=QLwa9yAJT-A      
คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive:  Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!