Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ฉลองครบรอบ 4 ปี ด้วยกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษมากมาย

2,024 views
Share

การฉลองครบรอบ 4 ปี ของเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้เริ่มขึ้นแล้ว นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายในเกม และ รับรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 4,000 บาท

 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักผจญภัยที่มาพบ GM Silver และกรอกข้อความ “4yearsWithBlackDesert!” ในหน้าต่างสนทนาจะได้รับ 500 หินครอน เช่นเดียวกับ เซตอาหารเมืองร้อน และ ต้นมะพร้าวจิ๋ว ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีรหัสคูปองพิเศษที่สามารถรับได้บนเว็บไซต์ทางการ โดยนักผจญภัยสามารถรับรางวัลที่เป็นประโยชน์มากมาย เช่น ห่อสารพัดประโยชน์ และ ความทรงจำของช่าง ซึ่งสามารถรับได้ในครั้งที่สองของการเชื่อมต่อเข้าเกมในช่วงระยะเวลากิจกรรม

 

นักผจญภัยที่มาเยี่ยม NPC ฟูเนีย ในหมู่บ้านเวเรีย จะสามารถรับเควสพิเศษเพื่อรับหอยแสงตะวันสีทอง เพื่อนำไปแลกเป็นไอเทมต่างๆ เช่น นักเวทกอสปี้ และ กล่องเซตอาวุธ, ชุด และนักผจญภัยยังสามารถรับภารกิจท้าทายเพื่อรับ 200 หินครอน จากการเอาชนะนักไล่ล่าสมบัติ 8 ตัว

 

นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hot Time สำหรับค่าประสบการณ์ต่อสู้ และ ทักษะ, รางวัลเชื่อมต่อเข้าเกม และ การเพิ่มอัตราการดรอปไอเทม โดยกิจกรรมใหม่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้าเพื่อดำเนินการเฉลิมฉลองครบรอบการให้บริการ

 

ในขณะเดียวกัน การอัพเดทรีบูตอาชีพซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคมได้รับการตอบรับในเชิงบวก ต้องขอบคุณในการสนับสนุนและความสนใจของนักผจญภัย นับตั้งแต่การอัพเดท จำนวนผู้เล่นที่ใช้งานได้เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 165% และ จำนวนผู้เล่นใหม่ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นถึง 179% กิจกรรมถ่ายโอนไอเทม จะขยายออกไปถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เพื่อให้นักผจญภัยได้สัมผัสกับการรีบูตอาชีพและการปรับปรุงอื่นๆ อีกมากมาย

 

วิดีโอฉลองครบรอบ 4 ปี: https://www.youtube.com/watch?v=2ghH1US2FLk

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี