Ubisoft เปิดตัว Assassin’s Creed The Ezio Collection สำหรับ Nintendo Switch

1,077 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Assassin’s Creed: The Ezio Collection จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 โดยAssassin’s Creed: The Ezio Collection ประกอบด้วย Assassin’s Creed II, Assassin’s Creed Brotherhood, Assassin’s Creed Revelation และหนังสั้นสองเรื่อง ได้แก่ Assassin’s Creed Lineage และ Assassin’s Creed Embers ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เป็น Ezio Auditore da Firenze (เอซิโอ ออดิตอเร่ ดา ฟิเรนเซ่ ) ซึ่งเป็นปรมาจารย์มือสังหารที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในแฟรนไชส์ Assassin’s Creed: The Ezio Collection ขอเชิญชวนแฟน ๆ ทุกคน มาร่วมกันค้นพบมหากาพย์วิดีโอเกมจากซีรีส์อัสแซสซินส์ ครีดที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบออฟไลน์และระหว่างเดินทางด้วยเครื่องเกม Nintendo Switch

เกมชุดรวมสุดพิเศษนี้ใช้ประโยชน์จากความสามารถของ นินเทนโด สวิตช์ อย่างเต็มที่ รวมถึงคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุง เช่น โหมดมือถือ, HD Rumble, อินเทอร์เฟซหน้าจอสัมผัส และ HUD ที่ปรับให้เหมาะสม

Assassin’s Creed: The Ezio Collection ประกอบด้วย:

Assassin’s Creed II ในเกมที่ดุจดังบทประพันธ์นี้ ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นเอซิโอ มือสังหารคนใหม่ที่สืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษ ผ่านยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาในอิตาลี รวมทั้งฟลอเรนซ์และเวนิส เติบโตในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยอิทธิพล การแก้แค้น และการสมรู้ร่วมคิด ในขณะที่สังคมก็ขัดเกลางานศิลปะไปพร้อมกับการกวัดแกว่งอาวุธและเครื่องมือที่ออกแบบโดยเลโอนาร์โด ดา วินชี ทั้งนี้ DLC เล่นเดี่ยวทั้งหมดจะรวมอยู่ในแคมเปญผู้เล่นคนเดียวในเกมด้วย.

Assassin’s Creed Brotherhood เล่นเป็นเอซิโอ ในการต่อสู้อันยาวนานกับกลุ่มเทมพลาร์ที่ทรงพลัง แฟน ๆ ทุกคนจะได้เดินทางสู่เมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดของอิตาลี กรุงโรม ศูนย์กลางของอำนาจ ความโลภ และการทุจริต สิ่งนี้จะไม่เพียงต้องการความแข็งแกร่งเท่านั้น แต่ต้องใช้ความเป็นผู้นำด้วย เนื่องจากพวกเขาจะสั่งกลุ่มภราดรภาพทั้งหมดที่จะเข้าต่อสู้เคียงข้างกัน ทั้งนี้ DLC เล่นเดี่ยวทั้งหมดจะรวมอยู่ในแคมเปญผู้เล่นคนเดียวในเกมด้วย.

Assassin’s Creed Revelations ในเกมนี้เอซิโอต้องทิ้งชีวิตไว้เบื้องหลังเพื่อค้นหาคำตอบ ผู้เล่นจะเดินตามรอยเท้าของผู้ชี้แนะในตำนาน, Altaïr ในการเดินทางแห่งการค้นพบและการเปิดเผย เส้นทางที่เต็มไปด้วยอันตรายนี้จะพาพวกเขาไปยังกรุงคอนสแตนติโนเปิล ใจกลางของจักรวรรดิออตโตมัน ที่ซึ่งกองทัพเทมพลาร์ที่กำลังเติบโตขึ้นขู่ว่าจะทำลายเสถียรภาพของภูมิภาค DLC เล่นเดี่ยวทั้งหมดจะรวมอยู่ในแคมเปญผู้เล่นคนเดียวในเกมด้วย.

Extra Bonus: two Films about Ezio โบนัสพิเศษ: ภาพยนตร์สองเรื่องเกี่ยวกับเอซิโอ, นอกเหนือจากการเล่นเกมแล้ว คอลเล็กชันนี้ยังรวมถึงภาพยนตร์สั้นสองเรื่องที่จะเจาะลึกเรื่องราวของ เอซิโอ ได้แก่ Assassin’s Creed Lineage และ Assassin’s Creed Embers

เริ่มตั้งแต่วันนี้ Assassin’s Creed: The Ezio Collection บน Nintendo Switch สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ Ubisoft Official Shop บน Shopee : https://shopee.co.th/ubisoft.officialshop.thailand โดยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Assassin’s Creed: The Ezio Collection สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-us/game/assassins-creed/the-ezio-collection

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่