The Settlers เกมแนวสร้างเมืองบริหารทรัพยากร เตรียมเปิดให้เล่นบน PC วันที่ 17 มีนาคม 2022

2,420 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า The Settlers (เดอะ เซตเลอร์ส) เกมหลายคนรอคอยการกลับมาและเป็นเกมวางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ (RTS) ที่ผู้เล่นต้องตั้งรกราก ณ ดินแดนใหม่ รวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างชุมชน, เกณฑ์พลเมือง (หรือ วิศวกร) รวมถึงสร้างหน่วยทหารเพื่อปกป้องและป้องกันที่ตั้งรกรากแห่งใหม่ เผยกำหนดการเปิดให้บริการแล้ว

เดอะ เซตเลอร์ส จะปล่อยให้เล่นบน Windows PC ในวันที่ 17 มีนาคม และพร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วตอนนี้บน Ubisoft Connect กับ Epic Games Store นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมช่วง Closed Beta ที่กำลังจะเปิดให้ทดลองในวันที่ 20 มกราคมนี้

พัฒนาโดย Ubisoft Düsseldorf เดอะ เซตเลอร์ส หวนคืนกลับมาในฐานะเกมรีบูตอันได้รับแรงบันดาลใจจาก เดอะ เซตเลอร์ส 3 และ เดอะ เซตเลอร์ส 4 สองเกมในแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ผู้เล่นสามารถคาดหวังจะได้พบกับ เดอะ เซตเลอร์ส รูปโฉมใหม่ที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยใช้ Snowdrop Engine ของ Ubisoft ซึ่ง เดอะ เซตเลอร์ส จะสร้างมาตรฐานใหม่ของภาพสำหรับเกมแนว RTS ผู้เล่นดั้งเดิมและหน้าใหม่จะได้สัมผัสประสบการณ์ภูมิทัศน์อันเชี่ยวชอุ่มและเต็มไปด้วยสภาพแวดล้อม รวมถึงเกมเพลย์ที่มีการพัฒนาให้ทันสมัย ผู้เล่นยังสามารถเล่น เดอะ เซตเลอร์ส ได้จากหนึ่งในสามโหมดได้แก่ แคมเปญผู้เล่นเดี่ยว, Onslaught และ Skirmish (ผู้เล่นเดี่ยว ปะทะ AI, AI หรือ PVP ที่ให้มีผู้เล่นได้สูงสุดถึงแปดคน)

ในเดอะ เซตเลอร์ส อีลาริ (ฝ่ายหนึ่งในเกม) ถูกบังคับให้ต้องออกจากบ้านเกิดและต้องตั้งรกรากบนแผ่นดินใหม่อันไม่รู้จัก การผจญภัยกำลังรออยู่เมื่อ เดอะ เซตเลอร์ส ได้พบกับพลเมืองอื่น ๆ และเผชิญหน้ากับความท้าทายสุดหินในการเดินทาง โดยใน เดอะ เซตเลอร์ส จะมีทั้งหมดสามฝ่าย แต่ละฝ่ายมีรูปลักษณ์, วิธีการเล่น และเรื่องราวภูมิหลังของตัวเอง

เมื่อวางจำหน่ายแล้ว เดอะ เซตเลอร์ส จะมีเอดิชั่นให้เลือกดังนี้

  • สแตนดาร์ด เอดิชั่น: ตัวเกมหลัก
  • ดีลักซ์ เอดิชั่น: ตัวเกมหลักแพ็คดีลักซ์ และคอนเทนต์ดิจิทัลอื่น ๆ

ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมใน Closed Beta เตรียมสัมผัสประสบการณ์ของเกมที่มี บทสอนเล่น, ฝ่ายที่เล่นได้สองฝ่าย และโหมด Skirmish สองโหมด คือ 1v1 และ 2v2 ผู้เล่นจะสามารถเล่น Closed Beta ได้แบบไม่จำกัดเวลาระหว่าง 20-24 มกราคม ทั้งบน Epic Games Store และ Ubisoft Connect โดยการโหลดเกมล่วงหน้าของ Closed Beta จะพร้อมให้ทำได้ในวันที่ 18 มกราคม

หากใครสนใจก็สามารถไปลงทะเบียนเข้าร่วม Closed Beta ได้ที่ https://thesettlers.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !