Idle Siege เกมวางแผนสีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากยุคกลาง เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน iOS และ Android

1,088 views
Share

Gameloft ผู้นำด้านการสร้างและเผยแพร่เกมตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าตอนนี้ Idle Siege เกมวางแผนแบบ idle ที่ทั้งเบาสมอง ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินจนวางไม่ลงเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน App Store และ Google Play ผู้เล่นจะสวมบทขุนศึกผู้ยิ่งใหญ่ที่ถูกส่งไปพิสูจน์ความกล้าหาญที่หมู่เกาะที่ไม่เคยมีใครพิชิตได้มาก่อน โดยจะต้องตัดสินใจวางแผนสำคัญ ๆ จากค่ายโจมตี และเลือกใช้กลยุทธ์ในสมรภูมิให้เหมาะสม

ผู้เล่นจะเล่น Idle Siege จากในค่ายโจมตี โดยสร้างสิ่งก่อสร้างทางการทหาร อัพเกรดกองทัพ และสร้างกองกำลังที่มีตั้งแต่ทหารที่ได้แรงบันดาลใจจากนักสู้ชาวสก็อตในศตวรรษที่ 13 ทหารฝรั่งเศสจากศตวรรษที่ 18 และอีกมากมาย พวกเขายังสามารถมอบหมายผู้บัญชาการชื่อดังที่มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวอย่างนโปเลียน ราชาเลโอไนดาส และเจงกิสข่าน หรือทำให้ศัตรูประหลาดใจด้วยการส่งโรบินฮู้ดหรือโอดินลงสู่สมรภูมิได้ด้วย แต่กองทัพที่แข็งแกร่งที่สุดอาจยังไม่เพียงพอที่จะคว้าชัยชนะ! ผู้เล่นจะต้องทดลองใช้กระบวนทัพทางทหารต่าง ๆ เพื่อหากลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุดที่จะถล่มศัตรูและเดินหน้าคว้าชัย

เข้าสู่การต่อสู้ในเลเวลอันมีสไตล์ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีต อาทิดินแดน Taiga อันโหดร้าย ทะเลทรายแดดจ้าอันแห้งแล้ง และป่าเขียวขจีอันงดงาม โดยสถานที่ผจญภัยอันน่าทึ่งใหม่ ๆ จะเพิ่มเข้ามาให้เล่นในช่วงอีเวนท์เวลาจำกัดและในอัพเดตในอนาคต

“เราเห็นเกมแนว idle ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา” คิริล เคเรมซานอฟ ผู้จัดการเกม Idle Siege กล่าว “การเล่นแบบ idle กำลังเติบโตขึ้นแซงหน้าเกมประเภทอื่น ๆ และยังเหลือพื้นที่อีกมากมายสำหรับพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ให้เกม idle แนวทางใหม่ล่าสุดของเราคือการผสมผสานประสบการณ์แบบ RTS บนโทรศัพท์มือถือเข้ากับการเล่นแบบ idle ที่ไม่ต้องใช้เวลาเล่นเกมนาน ๆ และไม่ต้องให้ความสนใจมากนักในการเล่นและคืบหน้าไปในเกม ผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้อย่างง่ายดายขณะดูทีวีรายการโปรด และสามารถคืบหน้าในเกมไปได้โดยไม่ต้องใช้เวลามหาศาล แต่การคิดอย่างมีกลยุทธ์จะช่วยให้ผู้เล่นคืบหน้าไปได้เร็วยิ่งขึ้น ในส่วนของแผนการพัฒนาในอนาคต เรามีหน่วยทหาร ผู้บัญชาการใหม่มากมายรออยู่ รวมถึงดินแดนใหม่ ๆ ให้ยึดครองและโหมดเกมใหม่ ๆ ที่รอเพิ่มเข้ามา เรามีแผนสำหรับเกมนี้อีกเยอะเลย คอยติดตามข่าวเอาไว้นะ!”

ดาวน์โหลด Idle Siege ได้ที่นี่  (กรุณาดาวน์โหลดจากมือถือ): https://gmlft.co/PlayIdleSiege

เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมของ Idle Siege ได้ที่ : https://gmlft.co/ISFacebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!