หวงอี้ โมบาย เปิดตำนานบทใหม่ในเวอร์ชั่นมือถือ “เจาะเวลามังกรสะท้านภพ” กับความมันส์สะใจในช่วง Close Beta

9,979 views
Share


อีกหนึ่งเกมระดับตำนานที่เชื่อว่าเกมเมอร์รุ่นเก๋าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี กับ หวงอี้ออนไลน์ (HY Online) หนึ่งในผลงานขึ้นหิ้งของค่ายผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง Chinese Gamer ซึ่งครั้งนี้มาในเวอร์ชั่นใหม่ หวงอี้ โมบาย (HY Mobile) พร้อมกับผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง Playpark นั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็ถือโอกาสมารีวิวตัวเกมเวอร์ชั่นโมบายให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ว่าตัวเกมมีจุดเด่นและความน่าสนใจอะไรบ้าง?

คอสแพลตฟอร์มเล่นได้ทั้งบน Mobile และบน PC

ถือเป็นจุดเด่นแรกที่ทำให้ หวงอี้ โมบาย (HY Mobile) น่าเล่นกว่าเกมอื่น นั่นก็เพราะว่าตัวเกมสามารถเล่นแบบคอสแพลตฟอร์มได้นั่นเอง โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดใน Google Store และ App Store เพื่อเล่นบนมือถือได้แบบง่ายๆ หรือใครที่ชอบเล่นบน PC ตัวเกมก็ยังมี Client ให้โหลดเพื่อลงบนเครื่อง PC โดยเฉพาะ โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมจำลองใดๆ ที่สำคัญคือ ผู้เล่นสามารถใช้ Playpark ID เพื่อล็อคอินเข้าเล่นได้แบบสะดวกสบาย ย้ายไปเล่นบนมือถือก็ได้หรือจะย้ายไปเล่นบน PC ก็สะดวก งานนี้บอกเลยว่าแจ่มแมวมาก

ความเป็น MMORPG แบบดั่งเดิม

สำหรับใครที่คิดถึงเกม MMORPG แบบดั่งเดิมแล้วหล่ะก็ หวงอี้ โมบาย (HY Mobile) ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี เพราะตัวเกมคงกลิ่นอายของเกม MMORPG แบบดั่งเดิมไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นระบบการทำเควสท์, การต่อสู้, การเดินเนื้อเรื่อง ที่สำคัญคือ ผู้เล่นจำเป็นต้องอัพค่าสเตตัสของตัวละครด้วยตัวเอง นั่นหมายความว่า จะเกิดความหลากหลายในการเล่นที่มากขึ้นนั่นเอง

ปรับเปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระ

สำหรับอาชีพต่างๆ ใน หวงอี้ โมบาย (HY Mobile) นั้นจะอิงเหมือนกับเวอร์ชั่นเก่า คือ สายอาชีพจะแบ่งตามอาวุธที่ใช้งาน ซึ่งการใช้งานอาวุธต่างๆ จะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไปและมีระบบความชำนาญในการใช้งานเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ประกอบกับตัวเกมมีสกิลพิเศษมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งาน โดยอาวุธจะมีให้เลือกมากถึง 5 ประเภทด้วยกัน

ระบบสำนักและวิทยายุทธพิเศษ

ใน หวงอี้ โมบาย (HY Mobile) จะมีสำนักให้ผู้เล่นได้เข้าร่วม 3 สำนักด้วยกันคือ สำนักพุทธ, สำนักเต๋า และ พรรคมาร ซึ่งแต่ละสำนักก็จะมีเงื่อนไขและรูปแบบการเข้าร่วมแตกต่างกันออกไป ที่สำคัญก็คือ สกิลพิเศษของแต่ละสำนักจะแตกต่างกันออกไปด้วย ซึ่งจุดนี้เองทำให้เกิดความแตกต่างของการใช้งานสกิลต่างๆ ทำให้เกิดความหลากหลายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

รูปแบบการทำเควสท์ที่เลือกได้และมีให้ทำหลากหลาย

งานนี้บอกเลยว่าทำเควสท์กันเพลินมาก เพราะใน หวงอี้ โมบาย (HY Mobile) มีเควสท์ให้ผู้เล่นได้เลือกทำมากถึง 8 ประเภทหลักด้วยกัน ซึ่งแต่ละประเภทผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะทำเควสท์อันไหนและทำตอนไหนก็ได้ นั่นหมายถึงความอิสระในการเลือกทำเควสท์นั่นเอง แน่นอนตัวเกมมีระบบออโต้เควสท์เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นอีกด้วย

กิจกรรมสนับสนุนผู้เล่นมากมาย

เรื่องกิจกรรมก็อาจจะไม่ต้องห่วงเพราะ หวงอี้ โมบาย (HY Mobile) จัดหนักจัดเต็มให้ผู้เล่นอย่างเต็มที่ โดยกิจกรรมที่มีให้ร่วมสนุกกันเยอะมากๆ และแจกไอเทมมากมายหลายอย่าง เรียกได้ว่าสนับสนุนผู้เล่นใหม่ให้เล่นง่ายขึ้นเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ยาฟื้นฟู, ยาออโต้, ไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์, ชุดแฟชั่น และอื่นๆ อีกเพียบ แค่เข้าไปล็อคอินก็ได้ของรางวัลติดไม้ติดมือมาใช้งานแล้ว

ตัวเกมยังเปิดให้บริการในช่วง CBT อยู่นะครับ โดยจะเปิดให้เล่นช่วง 20 – 24 มกราคม 2565 นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดจากลิ้งค์ด้านล่างนี้มาเล่นได้เลย อ้อ!! บอกก่อนนะครับว่า ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรีเซ็ตตอนเปิด OBT ด้วย แต่คนที่เข้าร่วม CBT จะได้ไอเทมพิเศษด้วยนะ รีบไปโหลดมาเล่นกันได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกมเข้าเล่นได้แล้ววันนี้

Android >> https://huangyimobile.playpark.com/th-th/5v5l

iOS >> https://huangyimobile.playpark.com/th-th/tweq

PC >> https://huangyimobile.playpark.com/th-th/wom0

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!