พบกับ 2 ไฟท์เตอร์ SS จาก กาโร เด็นเซ็ทสึ ในการอัปเดตล่าสุดของ KOF ALLSTAR

1,698 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (28 มกราคม 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น  มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงอัปเดตครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นทุกท่านจะได้พบกับ 2 ไฟท์เตอร์ SS ใหม่ อย่าง เทอร์รี่ โบการ์ด SS’ และ ‘บลู แมรี่ SS’ รวมไปถึงสเปเชี่ยลแบทเทิลการ์ดซึ่งสามารถสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ นี้

 

เมื่อใช้ ‘เทอร์รี่ โบการ์ด SS’ ไฟท์เตอร์ประเภทโจมตี/ธาตุสีแดงเป็นลีดเดอร์จะสามารถเพิ่มพลังต่อสู้เมื่อ HP ลดลงได้ และสำหรับ ‘บลู แมรี่ SS’ ไฟท์เตอร์ประเภทป้องกัน/ธาตุสีน้ำเงินเมื่อใช้เป็นลีดเดอร์  สามารถเพิ่มดาเมจประเภทจับทุ่มและเติมพาวเวอร์เกจเมื่อใช้สกิลประเภทจับทุ่มได้  ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังได้สนุกสนานไปกับดันเจี้ยนรัช “ไวลด์ แอนด์ ฟิวเรียส” และ ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ “การต่อสู้แห่งโชคชะตา” พร้อมให้ผู้เล่นพิชิตชัยแล้ววันนี้ พร้อมพบกับไทม์แอทแทค แชลเลนจ์ และ มิชชั่นสมุดภาพกิจกรรม สำหรับไฟท์เตอร์ SS เริ่ม 27 มกราคม ถึง 10 นี้ ความสนุกที่ไม่ควรพลาด!

การอัปเดตใน The King of Fighters ALLSTAR ครั้งนี้นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกมอีกมากมาย รอทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานและเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น…

 

  • ลดราคาแพ็กเกจฉลองเพิ่มประสิทธิภาพไฟท์เตอร์ (27 มกราคม – 24 กุมภาพันธ์)
    • ผู้เล่นสามารถซื้อแพ็กเกจฉลองเพิ่มประสิทธิภาพร็อค ฮาวเวิร์ด และ แพ็กเกจฉลองเพิ่มประสิทธิภาพอาเดลไฮด์ได้ที่ร้านค้า
  • แชลเลนจ์บอสกิลด์
    • สำหรับแชลเลนจ์นี้นั้นผู้เล่นสามารถร่วมมือกับสมาชิกกิลด์ในการเคลียร์บอสกิลด์ พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษมากมายเพื่อใช้สำหรับการพัฒนาไฟท์เตอร์ ไม่ว่าจะเป็น รางวัลการมีส่วนร่วม, รางวัลเคลียร์, และรางวัลแรงค์
  • ล็อกอินโบนัสต่อเนื่อง สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ (27 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์)
    • เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกม ผู้เล่นก็สามารถรับรางวัลและไอเทมมากมายเพื่อเสริมให้ไฟท์เตอร์แกร่งยิ่งขึ้น
  • แบทเทิลพาสใหม่
    • แบทเทิลพาสใหม่พร้อมให้ผู้เล่นซื้อตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 16 กุมภาพันธ์

 

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

 

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  InstagramDiscordReddit และ forum ทาง Netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!