KOF ALLSTAR เตรียมปะทะ Street Fighter เร็วๆ นี้!

2,212 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (18 กุมภาพันธ์ 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น  ร่วมมือกับ Capcom มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงคอลลาโบสุดพิเศษในการอัปเดตครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นทุกท่านจะได้พบกับการปรากฏตัวของนักสู้ในตำนานจาก Street Fighter โดยรายละเอียดเกี่ยวกับการคอลลาโบสุดพิเศษนั้นผู้เล่นจะสามารถติดตามรายละเอียดได้ผ่านทางเว็บไซต์ทีเซอร์ของ The King of Fighters ALLSTAR  พร้อมรับ Collab Eve Coupon ในคอลลาโบสุดพิเศษ Street Fighter แฟนๆ ห้ามพลาด > คลิก!

 

เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ผู้เล่นจะได้พบการเปิดนักสู้ในตำนานจาก Street Fighter แบบค่อยเป็นค่อยไปผ่านเว็บไซต์ทีเซอร์พิเศษ ซึ่งรวมไปถึงนักสู้คนโปรดของแฟนๆ อย่างเช่น ริว และ ชุนลี โดยแฟนๆที่เฝ้ารอการคอลลาโบสุดพิเศษในครั้งนี้นั้นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ในวันที่ 15 มีนาคมนี้  

 

การอัปเดตใน The King of Fighters ALLSTAR ครั้งนี้นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกมอีกมากมาย รอทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานและเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น…

 

  • คอนเทนต์ใหม่ – ‘จัดส่ง’
    • สนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่ ‘จัดส่ง’ ที่ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้เมื่อครบเวลาหลังจากจัดส่งไฟท์เตอร์
  • กิจกรรม PVP – ‘ดรีมแมชท์’
    • สนุกไปกับกิจกรรม PVP ดรีมแมชท์’ ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้โดยไม่ต้องคำนึงถึงแรงค์หรือคุณสมบัติของไฟท์เตอร์ โดยเล่นผ่านเวอร์ชัน PC
  • แรงค์ใหม่ – ไฟท์เตอร์ EX และธาตุพัฒนา
    • ผู้เล่นสามารถพัฒนาไฟท์เตอร์สุดโปรดของพวกเขาผ่านระบบพัฒนาใหม่ ยกระดับ’ โดยโอเมก้า รูกัล BS และโอโรจิ BS จะเป็นไฟท์เตอร์เซ็ทแรก
  • การเพิ่มเข้ามาของแฟ้ม All-Star
    • เก็บสะสมไฟท์เตอร์ของคุณเพื่อรับตราสัญลักษณ์ที่มอบความสามารถพิเศษ โดยผู้เล่นจะสามารถใช้ตราสัญลักษณ์เพื่อเคลียร์ดันเจี้ยนได้

 

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

 

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  InstagramDiscordReddit และ forum ทาง Netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ