เผยผลการทดสอบเบต้าแบบปิด ‘Overprime’ เกม 3D TPS MOBA!

1,774 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (21 กุมภาพันธ์ 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือประกาศถึงผลการทดสอบเบต้าแบบปิด สำหรับเกม ‘Overprime’ ซึ่งเป็นเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์ใหม่ล่าสุด ซึ่งได้เปิดให้ทดสอบเมื่อ 22 – 23 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทางบริษัทมีความรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่จะแบ่งปันข้อมูลที่จะแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเกม รวมไปถึงความกระตือรือร้นและตื่นเต้นยินดีของผู้ทดสอบ สามารถดูข้อมูลแบบอินโฟกราฟิกแบบเต็มได้ที่นี่ คลิก!

 

ในการทดสอบเบต้าแบบปิดของ Overprime นั้น มีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 57,000 คน จาก 139 ประเทศ โดยผู้เล่นส่วนใหญ่มาจากเอเชีย (64% ของผู้เล่นทั้งหมด โดยประเทศหลักได้แก่ จีน และ เกาหลี), อเมริกาเหนือ (19% ของผู้เล่นทั้งหมด โดยประเทศหลักได้แก่ สหรัฐอเมริกา), และยุโรป (14% ของผู้เล่นทั้งหมด โดยประเทศหลักได้แก่ รัสเซีย) โดยมีการแข่งขันแบบ 5 ต่อ 5 ทั้งหมด 20,000 แมตช์ โดยใช้เวลาเล่นรวมกว่า 525,000 นาทีในเวลา 2 วัน เทียบเท่ากับเวลาเล่นเกมเป็นเวลา 1 ปี ข้อมูลอื่นๆ จากเบต้าแบบปิดของ Overprime ซึ่งรวมไปถึงฮีโร่ที่มีผู้เล่นมากที่สุด 3 อันดับแรก และสถิติ CBT ที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพื่อสนับสนุนการรอคอยของแฟนๆ ของ Overprime

เกม ‘Overprime’ นั้นได้รับการพัฒนาโดย เน็ตมาร์เบิ้ล F&C ผสมผสานเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 แบบ 3 มิติเข้าด้วยกันกับ

เกมประเภท MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) สนุกสนานไปกับการโจมตีแบบไดนามิกของฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครรวมไปถึงบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วสนามรบซึ่งได้รบแรงบันดาลใจมาจากไซไฟ การใช้ทรัพยากรของ ‘Paragon’ ที่พัฒนาโดย Epic Games ในปี 2559 ที่ผ่านมาทำให้ Overprime ประสบความสำเร็จจากเกมก่อนหน้า โดยมอบประสบการณ์ 3D TPS MOBA ใหม่ล่าสุดให้กับผู้ใช้ ในขณะที่เปรียบเทียบกราฟิกคุณภาพสูงที่ราบรื่นของชื่อเกมก่อนหน้า

 

สามารถเยี่ยมข้อมูลอื่นๆ ล่าสุดเกี่ยวกับ Overprime เพิ่มเติมได้ที่ Steam Page, YouTube Channel, Discord, และ Facebook และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ https://overprime.co.kr/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch