ครั้งแรกกับการเปิดตัว ‘MBX’ Blockchain Ecosystem จากเน็ตมาร์เบิ้ล

2,021 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (28 กุมภาพันธ์ 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือมีความตื่นเต้นและยินดีที่จะประกาศถึงการเปิดตัวของ Blockchain Ecosystem ในชื่อ ‘MBX (MARBLEX)’ โดยจะเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งจะดำเนินการขับเคลื่อนด้วยสกุลเงิน MEX ของเน็ตมาร์เบิ้ล

 

MEX นั้นเป็น Blockchain Ecosystem บนเครือข่าย Klaytn ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Blockchain ชั้นนำของเกาหลีใต้โดยมุ่งเน้นไปที่การยกระดับความตื่นเต้นของเกม Netmarble ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี Blockchain Ecosystem ซึ่ง Ecosystem นี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเองเท่านั้น แต่ยังมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่นสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วย

โดย Ecosystem ที่ใช้สกุลเงิน MEX และ MEX Wallet จะพร้อมเริ่มให้ผู้เล่นได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในเดือนมีนาคมนี้เมื่อได้เริ่มนำไปใช้กับเกม A3: STILL ALIVE พร้อมกันทั่วโลก

 

เน็ตมาร์เบิ้ลได้มีการก่อตั้งบริษัทในเครือ Blockchain ขึ้น อีกทั้งยังได้มีความพยายามหาโอกาสในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันโดยการใช้ประโยชน์จาก Ecosystem สำหรับเกมและเทคโนโลยีต่างๆ มากยิ่งขึ้นรวมไปถึงโอกาสทางด้าน NFT และ ในส่วนของ Metaverse ด้วย

 

นอกจากนี้ทางเน็ตมาร์เบิ้ลเองก็ได้เตรียมการที่จะแชร์เอกสารข้อมูลเกี่ยวกับ MEX รวมไปถึงเว็บไซต์ทางการในเดือนมีนาคมนี้ ในส่วนของข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามรับชมได้ทางโซเชียลมีเดียของ MEX ตามช่องทางด้านล่างนี้ >>>

 

<Twitter link>

<Facebook link>

https://www.facebook.com/MARBLEXplayground

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม