พบอัศวินตำนานใหม่ พร้อมร่วมสนุกไปกับเรื่องราวบทสุดท้าย ใน เซเว่นไนท์ 2

1,521 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (3 มีนาคม 2565)เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม เซเว่นไนท์ 2 เกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนาน พบกับการเพิ่มเข้ามาของเนื้อเรื่องบทที่ 13 ซึ่งจะมุ่งเน้นในเรื่องราวของ ‘อัศวินแห่งแสง ลูดี้’ และ

 

 ‘โชคชะตาของพีเน่’ ในการเดินทางครั้งสุดท้ายของกองทหารแห่งรุ่งอรุณ ซึ่งในเนื้อเรื่องบทสุดท้ายนี้นั้นยังปิดท้ายเรื่องราวดั้งเดิมของ เซเว่นไนท์ 2 กับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายพร้อมกับการเปิดเผยตัวตนของกองทหารพินาศและคาตาทรอฟผ่านกราฟิกเกมที่สวยงาม ฉากคัตซีนสุดปัง และเอนเครดิตที่ห้ามพลาด!

 

ในส่วนของการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถลุ้นรับ 2 อัศวินสุดแกร่งที่เพิ่มเข้ามาอย่าง ‘อัศวินตำนาน+ ขุนพลแห่งการทำลาย อีวาน’ และ ‘อัศวินตำนาน อวตารแห่งเนสตร้า เซอิน’ ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะแก้แค้นลูดี้ ขุนพลแห่งการทำลายอย่าง อีวานนั้นเป็นอัศวินที่เหมาะกับ PvP มีเซ็ตสกิลที่แข็งแกร่งอย่างการขจัดบัฟ, ทำให้ศัตรูหมดสติอย่างรุนแรง, และ มอบผลไร้พ่ายให้แก่ตนเอง PvP   นอกจากนี้อวตารแห่งเนสตร้า เซอินยังมีการติดหลากหลายอาวุธอย่างสกิล CC ที่สามารถผลักศัตรูให้ร่วงล้มและทำให้ตาบอดได้

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกใน เซเว่นไนท์ 2  (Seven Knights 2) ซึ่งรวมไปถึง ;

  • อุปกรณ์เฉพาะใหม่ – ผู้เล่นมีโอกาสสร้างอุปกรณ์เฉพาะใหม่ โดยการใช้หินวิญญาณอัศวิน และเมื่อสร้างสำเร็จแล้วอุปกรณ์เฉพาะนี้จะช่วยทำให้อัศวินแกร่งขึ้นด้วยสกิลพิเศษที่เพิ่มขึ้นได้
  • เพิ่มเรด 8 คน ใหม่: จุดจบความสัมพันธ์อันเลวร้าย – พบกับการเพิ่มเข้ามาใหม่ของเรด 8 คน ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การกำจัดศัตรูที่ถาโถมเข้ามา ซึ่งต้องจัดทีมอัศวินให้เหมาะสม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรับวัตถุดิบเพื่อนำมาสร้างอุปกรณ์เฉพาะได้อีกด้วย

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC โดยเกม เซเว่นไนท์ 2  (Seven Knights 2) จะให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน (แบบดั้งเดิม), ภาษาจีน (แบบย่อ), ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน, และภาษาอินโดนีเซีย

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ  YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access