แลกเปลี่ยนแร่อิเนเทรียนให้เป็นเงินสกุล MBX ได้แล้ววันนี้! ในการเดินทางครั้งใหม่ของ A3: STILL ALIVE

2,071 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (4 มีนาคม 2565) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นยินดีที่จะประกาศถึงความสำเร็จของการผสมผสาน Blockchain Ecosystem ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ด้วยการเพิ่มเข้ามาอย่างเป็นทางการของ INETRIUM ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกมครั้งนี้

 

INETRIUM คือยูทิลิตี้โทเคนบน MBX ซึ่งเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นเจ้าของเงินสกุลนี้ โดยจะถูกนำไปใช้ในอีกหลายเกม ซึ่งรวมถึง A3: STILL ALIVE โกลบอล ตัวละครที่มีเลเวล 190 ขึ้นไป เพียงแค่รวบรวมแร่อิเนเทรียนในดันเจี้ยนอิเนเทรียน โดยการใช้ขนนกแห่งการพิทักษ์ผู้เล่นจะสามารถได้รับแร่อิเนเทรียนเพื่อนำไปผลิตเป็นเหรียญ INETRIUM ใหม่ได้ หลังจากนั้นผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยน INETRIUM เป็น MBX ได้ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นบริการนอกเกม เมื่อ MBX Wallet เปิดใช้งานในอนาคตอันใกล้นี้ ในฐานะที่นับเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นและตั้งใจของเน็นมาร์เบิ้ลในการนำเสนอมูลค่ามหาศาลให้กับผู้เล่น ทางบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลจะไม่ทำการขายเหรียญของตัวเองต่อสาธารณะเพื่อป้องกันปัญหา

 

สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าที่กำลังดำเนินการอยู่ (คลิก!) ถึงแม้ว่าผู้เล่นจะได้รับผลประโยชน์มากมายเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า แต่ก็มีอีก 1 กิจกรรมคอลลาโบสุดพิเศษที่ห้ามพลาดอย่าง ‘กิจกรรมลุ้นรับ KLAY’ ซึ่งจะมอบรางวัลไอเทมในเกมอีกมากมายให้กับผู้เล่นรวมไปถึง KLAY (สกุลเงินดิจิตอล) ที่จะมีการสุ่มแจกในกิจกรรมนี้ด้วย ห้ามพลาด!

 

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นจะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!:

  • อิเนเทรียนเอ็กซ์เพรส – เมื่อได้รับอิเนเทรียนเอ็กซ์เพรส ผู้เล่นใหม่ก็จะสามารถเริ่มต้นการผจญภัยใน A3: STILL ALIVE ได้ที่เลเวล 190 เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ดันเจี้ยนอิเนเทรียนได้ และสำหรับผู้ที่ได้รับอิเนเทรียนเอ็กซ์เพรส พรีเมี่ยมก็จะได้การการันตีในการได้รับพลังต่อสู้ 4,300,000 ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์, โซลลิงเกอร์, และเครื่องประดับ
  • ระบบพัฒนา วัตถุศักดิ์สิทธิ์ – เมื่อผู้เล่นบรรลุเลเวล 200 พวกเขาสามารถติดตั้ง “วัตถุศักดิ์สิทธิ์” ในสล็อตเพื่อเพิ่มสเตตัสออปชันของส่วนอุปกรณ์

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน แบทเทิลรอยัล ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: Still Alive  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

 

A3: Still Alive เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ – In – app purchase)

และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ A3: Still Alive ยังสามารถดาวน์โหลดเป็น Open Beta สำหรับ Windows PC ผ่านทางเว็บไซต์ (คลิก!) ของ A3: Still Alive ได้อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: Still Alive  ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม

รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และ YouTube.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!