Rainbow Six Operation League Thailand เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

6,802 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ไทยแลนด์ ซีซัน 7 (Rainbow Six Operation League Thailand) กลับมาอีกครั้งหลังจากซีซัน 6 อันน่าตื่นเต้น!

ขอแสดงความยินดีกับ Elevate ในการเป็นแชมป์ฤดูกาลที่ 6 ซึ่งเป็นชัยชนะในโอเปอเรชัน ลีก ครั้งที่ 3 ติดต่อกัน! ด้วยผลตอบรับอันน่าตื่นเต้นจากชุมชนเรนโบว์ซิกซ์ประเทศไทย และการแข่งขันอันน่าทึ่งจากทีมไทยของเรา Ubisoft ยังคงมอบประสบการณ์การแข่งขันเพื่อกำหนดเส้นทางอาชีพสำหรับผู้เล่นชาวไทยในการฉายแสงบนเวทีระดับนานาชาติในการแข่งขันระดับโลกต่อไป

เรนโบว์ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ไทยแลนด์ ซีซัน 7 เริ่มลงทะเบียน 7 มีนาคมและจะเปิดจนถึง 14 มีนาคม 2565

ลิงก์สำหรับลงทะเบียน: https://ubi.li/OLTH_S7

กำหนดการแข่งขัน:

  • ระยะเวลาลงทะเบียน: 2022/3/7– 2022/3/14
  • รอบคัดเลือก: 2022/3/18 – 2022/3/20
  • ฤดูกาลปกติ: 2022/3/27 – 2022/4/24

รอบเพลย์ออฟ: 2022/4/29 – 2022/5/1

ขั้นตอนต่อไปของ เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก

เพื่อปรับปรุงแนวการแข่งขันสำหรับ เรนโบว์ ซิกซ์ อีสปอร์ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป Ubisoft จะรีเฟรช โอเปอเรชัน ลีก ซึ่งจะกลับมาใหม่พร้อมรูปแบบและโครงสร้างใหม่หลังจากฤดูกาลนี้ ข้อตกลงใหม่นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความเข้มข้นในการแข่งขันในภูมิภาคเพื่อให้โอกาสสำหรับทีมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการแข่งขันระดับนานาชาติ ข้อมูลเพิ่มเติมจะมีการแถลงเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้

โดย Josh Wong หัวหน้าฝ่ายอีสปอร์ตของ Ubisoft SEA/TW/HK กล่าวเสริมว่า: “ทีมและผู้เล่นจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้แสดงได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาล 2021 ซึ่งแสดงความสามารถอันน่าทึ่งของพวกเขา ซึ่งหลังจากเราปรับปรุงโอเปอเรชัน ลีก หลังจากฤดูกาลนี้ เราจะกลับมาและรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เพิ่มโอกาสให้กับภูมิภาคนี้มากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่ในระดับท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทั่วโลกด้วย!

หรือติดตามเราบนเพจ Facebook ของ Rainbow Six ที่ facebook.com/Rainbow6THI และเพจ Rainbow Six Operation League Thailand อย่างเป็นทางการที่ facebook.com/RainbowSixEsportsThailand รวมถึงแชนเนล Twitch ไทยของ Ubisoft แบบทางการที่ twitch.com/Rainbow6TH นอกจากนี้อย่าลืมติดตามเราได้บนแชนเนล YouTube ไทยของ Rainbow Six ที่ ubi.li/Rainbow6THYouTube และรับสิทธิ์รู้ข่าวสารอีสปอร์ตพร้อมวิดีโอตามคำขอก่อนใคร)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่