หวงอี้ โมบาย (HY Mobile) แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่าที่สุด

14,353 views
Share

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมในกระแสตอนนี้เลยทีเดียวกับ หวงอี้ โมบาย เกมระดับตำนานที่กลับมาในเวอร์ชั่นมือถือ และอีกหนึ่งคำถามที่พบเจอในช่วงนี้ค่อนข้างบ่อย นั่นก็คือ “เติมแพ็คเก็จไหนคุ้มที่สุด” เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยแนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้มสำหรับผู้เล่นใหม่ ส่วนจะมีแพ็คเก็จอะไรบ้าง เราไปดูกันได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ : https://www.playpark.com/th-th/lq0w

 

 

รูปแบบการซื้อไอเทมมอลล์

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าซื้อไอเทมต่างๆ จะสามารถซื้อได้จากไอคอน “มอลล์” ที่อยู่ด้านบนของหน้าจอ โดยตัวเกมจะมีแบ่งรูปแบบของค่าเงินอยู่ 3 แบบด้วยกันคือ

  • เหรียญเกม : เป็นค่าเงินภายในเกม สามารถหาได้จากทำเควสท์และขายไอเทม
  • เหรียญหวงอี้ : ได้จากการทำเควสท์ หรือ แลกจากไอเทมมอลล์ (ตอนเลเวล 26)
  • เหรียญมิติ : เหรียญที่ได้จากการเติมเงิน

โดยทั้ง 3 เหรียญนี้จะเป็นหน่วยเงินหลักของเกม หวงอี้ โมบาย ซึ่งจะสามารถนำไปซื้อสินค้าได้จากร้านค้าทั่วไปและในร้านค้า “มอลล์” ซึ่งหลักๆ แล้ว ผู้เล่นจะต้องเติมเงินซื้อ “เหรียญมิติ” แล้วนำไปซื้อสินค้าหรือแลกเปลี่ยนเป็นหน่วยเงินอื่นได้

แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้มสำหรับมือใหม่

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ต้องการเติมเงินเพื่อที่จะได้ไอเทมและ “เหรียญมิติ” ให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากที่สุด จะมีแพ็คเก็จแนะนำดังนี้

 

แพ็คของขวัญเติมครั้งแรก

ราคา : 35 บาท

ถือว่าเป็นแพ็คเก็จที่คุ้มค่ามากที่สุดและควรเติมเป็นแพ็คเก็จแรก เพราะคุณจะได้รับ 100 เหรียญมิติ, น้ำยา EXP (ใหญ่) และ กระเป๋าคาดเอวข้ามถิ่น อย่างละ 1 ชิ้น ซึ่งถือเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ คิดง่ายๆ แค่ 100 เหรียญมิติก็คุ้มแล้ว

 

แพ็คคุ้มค่า 1

ราคา : 99 บาท

เป็นอีกหนึ่งแพ็คเก็จที่แนะนำให้เติมเป็นอันดับแรกๆ โดยผู้เล่นจะได้รับไอเทม

  • เหรียญมิติ 100 เหรียญ
  • ห่อโตไว จำนวน 6 ชิ้น
  • ถุงนำโชคอวยพรยาวนาน จำนวน 6 ชิ้น
  • ม้วนอวยพรอาวุธ III จำนวน 3 ชิ้น

แน่นอนว่าความคุ้มค่าของแพ็คเก็จนี้ก็คือ เหรียญมิติ 100 เหรียญ ซึ่งถ้าเติมเหรียญแบบเพียวๆ ราคา 99 บาท จะได้เพียงแค่ 103 เหรียญเท่านั้น ในราคาเท่ากันการเติมแพ็คเก็จ “แพ็คคุ้มค่า 1” จึงคุ้มค่าที่สุด

การ์ดท่องเที่ยวคืนกำไรสุดค้ม

ราคา : 299 บาท

เป็นอีกหนึ่งแพ็คเก็จสุดคุ้มที่ราคาเพียงแค่ 299 บาท แต่ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลต่อเนื่องทุกวัน โดยจะมีตั้งแต่ เหรียญมิติ, เหรียญหวงอี้ และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย แนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะเป็นเพียงแพ็คเก็จเดียวในตอนนี้ที่แสดงผลอย่างต่อเนื่องแบบนี้

แพ็คเก็จ 0 ตำลึง

ราคา : 0 บาท

สำหรับแพ็คเก็จนี้จะแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วกันคือ “แพ็คอาวุธ” และ “แพ็คเครื่องป้องกัน” โดยจะมีเงื่อนไขในการซื้อก็คือ จะต้องใช้ “เหรียญมิติ” ในการซื้อ เมื่อกดซื้อแล้วจะได้รับไอเทมในรายการทั้งหมดทันที ส่วน “เหรียญมิติ” ที่ใช้ในการซื้อ จะถูกคืนให้เต็มจำนวนเมื่อครบ 7 วัน นับหลังจากวันกดซื้อนั่นเอง

ทั้งหมดเป็นเพียงแค่แพ็คเก็จสุดคุ้มสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความคุ้มค่าแบบสุดๆ แน่นอนว่าภายในเกมยังมีแพ็คเก็จเติมเงินและโปรโมชั่นอีกหลายอย่างให้เลือกเติม แต่สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังอยากลงลึกกับตัวเกมมากก็แนะนำตามด้านบนได้เลย งบไม่ถึง 500 บาท ได้ไอเทมมากมายพร้อมกับ “เหรียญมิติ” อีกจำนวนหนึ่ง เอาไปซื้อแพ็คเก็จเสริมและอื่นๆ ได้อีกเพียบเลย ส่วนใครที่อยากกลับมาเล่นเกมระดับตำนานแบบนี้อีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ : https://www.playpark.com/th-th/lq0w

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://huangyimobile.playpark.com/th-th/

แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/HuangYiMobileTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล