ตำนานมังกรหยก M เผยเทคนิคการลงทุนทางลัดกับ ‘ม้าแข่ง’ ยังไงให้โดน

14,818 views
Share

 

สำหรับแฟนเกม “ตำนานมังกรหยก M” เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักกิจกรรม “ม้าแข่ง” ซึ่งจะให้ผู้เล่นใช้ “แครอท” ในการทายผล ว่าม้าแข่งตัวไหนจะเข้ารอบ แน่นอนว่าอัตราต่อรองของม้าแข่งแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันออกไป และก็มีผู้เล่นหลายคนถามกันเข้ามาเยอะว่า พี่ครับจะลงทุนยังไงให้โดนทุกรอบ จะลงทุนแบบไหนให้โดน เอาเป็นว่าในวันนี้ผมก็จะมาแนะนำเทคนิคการ “ลงทุนม้าแข่ง” แบบที่ว่ามีโอกาสถูกมากกว่า 80% เลยทีเดียว ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

 

ดาวน์โหลดเกม

https://condorhero.playpark.com/th-th/AOCA9

 

กิจกรรม “ม้าแข่ง”

เป็นกิจกรรมเฉพาะที่จะปรากฏออกมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกเป็นช่วงเวลา ซึ่งจะสลับสับเปลี่ยนเข้ามาเรื่อยๆ นั่นเอง รูปแบบของกิจกรรมนี้ก็คือ ให้ผู้เล่นนำไอเทม “แครอท” ไปทายผมว่าม้าแข่งตัวไหนจะเข้ารอบเป็นอันดับที่ 1 เมื่อทายถูกก็จะได้รับ “แครอท” เพิ่มตามอัตราต่อรองของม้าแข่งตัวนั้นๆ โดยมันแข่งที่ให้เราทายจะมีอยู่ 4 ตัวด้วยกันคือ

  • ไปเสวี่ย อัตราต่อรอง 1 ต่อ 1.5
  • เซ็กเธาว์ อัตราต่อรอง 1 ต่อ 3
  • สายฟ้า อัตราต่อรอง 1 ต่อ 2
  • เงาสีเทา อัตราต่อรอง 1 ต่อ 5

กติกาการทายผล “ม้าแข่ง”

  1. เมื่อทายถูกจะได้รับ “แครอท” ตามอัตราต่อรองของม้าตัวนั้นๆ เช่น ถ้าทาย สายฟ้า ด้วยแครอท จำนวน 100 อัน เมื่อ สายฟ้า ชนะก็จะได้รับ “แครอท” เป็น 1 ต่อ 2 จากที่เราทายผล คือ 200 อัน
  2. เมื่อทายผลผิดจะได้รับ “แครอท” คืนตามจำนวนที่ทายผลทั้งหมด (ไม่เสียอะไรเลย)
  3. สามารถทายผมได้วันละ 2 รอบเท่านั้น
  4. สามารถใช้ “แครอทสีทอง” เพื่อเพิ่มจำนวนรอบในการทายผลได้

เทคนิคการทายผลม้าแข่ง

  1. เริ่มต้นนั้น ให้ผู้เล่นเก็บสะสม “แครอท” ให้ได้อย่างน้อยๆ 200 อันก่อน ซึ่งจำนวน 200 อันนี้ เป็นจำนวนที่ผู้เล่นควรเก็บสะสมไว้ และไม่ควรเอาไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัล และไม่ต้องกลัวหาย เพราะแครอทที่เหลือจะสามารถนำไปใช้ในกิจกรรมครั้งต่อไปได้นั่นเอง
  2. การทายผลจะทายผลได้ 2 ตัว จาก 4 ตัว แนะนำให้เน้นการทายผลม้าแข่งที่มีอัตราการต่อรอง 1.5 เท่า และ 2 เท่า เป็นหลัก เพราะยิ่งอัตราต่อรองน้อยเท่าไร โอกาสในการเข้าเส้นชัยก็จะมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งถ้าเราเน้นทายผลแค่อัตราต่อรองทั้ง 2 อันนี้เป็นหลัก จะมีโอกาสทายผลถูกมากถึง 80% เลยทีเดียว นั่นหมายความว่าใน 1 วัน (ทายผล 2 รอบ) อย่างน้อยๆ คุณจะได้รับแครอทอย่างต่ำคือ 50 อัน และถ้าโชคดีก็จะมีโอกาสได้ถึง 200 อันต่อวันเลย เมื่อรวมกับเควสท์และภารกิจประจำวันที่ได้รับแครอทเข้าไปอีกก็จะได้เพิ่มอีกเยอะเลยนั่นเอง

การแลกของรางวัล

สำหรับของรางวัลที่ใช้ “แครอท” ในการแลกเปลี่ยนนั้น อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าต้องการไอเทมอะไรเป็นหลัก แต่ที่อยากย้ำอีกครั้งคือ ให้เหลือ “แครอท” เอาไว้อย่างน้อยๆ คือ 200 อัน เป็นอย่างต่ำ เพราะเราจะได้ทายผลแบบ Max 100 อัน ได้ในรอบกิจกรรมครั้งต่อไปนั่นเอง โดยไม่ต้องเสียเวลามาสะสมเพิ่มอีก

ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับกิจกรรม “ม้าแข่ง” สำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่หรือผู้เล่นใหม่อาจจะต้องยอมทนสะสม “แครอท” ในช่วงการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งแรกนิดหน่อย หรือถ้าใครไม่อยากเสียเวลาก็อาจจะลงทุนเติมแพ็คเก็จต่างๆ ให้ได้รับแครอทสัก 200 อัน เพื่อนำไปทายผลก็ได้เช่นกัน ส่วนใครที่อยากเข้าไปเล่นเกมนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://condorhero.playpark.com/th-th/AOCA9

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://condorhero.playpark.com/

แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/CondorHeroesMobile/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล