เน็ตมาร์เบิ้ลเผยกลยุทธ์และเป้าหมายการจัดการที่ยั่งยืน ในรายงาน ESG ฉบับแรก

12,844 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (29 มีนาคม 2565)บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำได้จัดทำรายงานฉบับแรกของด้าน Environment (สิ่งแวดล้อม), Social (สังคม), และ Governance (การกำกับดูแล) เพื่อแสดงทิศทาง ความสำเร็จ และเป้าหมายของบริษัท

 

รายงานของ ESG นั้นมีหลายรายการ ได้แก่ การแนะนำภาพรวมของบริษัท ภาพรวมของกลยุทธ์ ESG และการจัดการที่ดำเนินการในปี 2563 รวมไปถึงเป้าหมาย ESG หลักเกี่ยวกับการจัดการที่ยั่งยืน นอกจากนี้รายงานยังได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ ESG ของเน็ตมาร์เบิ้ลอีกด้วย “เรามอบความบันเทิง สนับสนุน และเติบโตไปด้วยกัน” ซึ่งส่งเสริมการสร้างอนาคตที่สดใสโดยการมีส่วนร่วมกับผู้ถือผลประโยชน์ร่วมอย่างโปร่งใส

 

ในรายงาน ESG นั้นเน็ตมาร์เบิ้ลได้เผยหลักสามประการเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน ได้แก่:

  1. เสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเกมผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงรักษาความปลอดภัยให้กับกลไกการเติบโตใหม่โดยอ้างอิงจากเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม เช่น บล็อกเชน และ เมตาเวิร์ส
  2. สร้างคุณค่าทางสังคมผ่านกิจกรรมช่วยเหลือสังคมที่ต่อเนื่องและก้าวหน้า ตลอดจนธุรกิจใหม่ๆ ที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในชุมชนท้องถิ่น
  3. ดำเนินกิจกรรมการจัดการอย่างยั่งยืนตามความตระหนักรู้เกี่ยวกับ ESG ในพนักงานทุกตำแหน่งทั่วทั้งบริษัทและสร้างวัฒนธรรมการจัดการ ESG

 

เน็ตมาร์เบิ้ลกำลังดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อรักษาการจัดการที่ยั่งยืนเกี่ยวกับ ESG ยกตัวอย่างเช่น การใช้ทรัพยากรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ผ่านการรับรองสำหรับสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัทในกรุงโซล ‘G-Tower’ ซึ่งดำเนินการจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างมีคุณภาพ และโครงสร้างการกำกับดูแลที่โปร่งใสและถูกต้อง นอกจากนี้คณะกรรมการบริหาร ESG ยังได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2564 เพื่อเป็นผู้ควบคุมหลักในการจัดการ ESG อย่างยั่งยืนอีกด้วย

 

“เน็ตมาร์เบิ้ลได้วางรากฐานสำหรับการจัดการที่ยั่งยืนด้วยการกำหนดกลยุทธ์การจัดการ ESG เฉพาะทางของตนเอง เพื่อปรับใช้สภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา” คุณ Kwon Young-sig ประธานกรรมการบริหาร ESG ของเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว “เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถ ไม่เพียงแต่จะเติบโตไปพร้อมกับผู้ถือผลประโยชน์ร่วมทั้งหมด แต่ยังตอบสนองความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนอีกด้วย”

 

จากผลของรายงาน ESG นี้ เน็ตมาร์เบิ้ลกำลังวางแผนที่จะแบ่งปันกิจกรรมการจัดการที่ยั่งยืน ตามเป้าหมายที่กำหนดร่วมกันเหล่านี้ ตลอดจนดำเนินการตามแผนเพิ่มเติมกับบรรดาผู้ถือผลประโยชน์ร่วม และในส่วนของรายงาน ESG ฉบับต่อไปจะถูกเปิดเผยภายในปีนี้

 

ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับรายงานของ ESG สามารถดูเพิ่มเติมได้ผ่านทางหน้าเพจทางการของเน็ตมาร์เบิ้ล > คลิก!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !