แนะนำหูฟังเกมมิ่ง สำหรับไว้ใช้เล่นเกมออกใหม่ในปี 2022

7,989 views
Share

ในปี 2022 นี้ เป็นปีที่เราได้พบกับเกมใหม่ ๆ ลงสู่ตลาดให้เกมเมอร์ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเกม Action เช่น God of War: Ragnarok ที่จะมาให้เล่นกันในช่วงปลายปี หรือจะเป็น Battle Royale ที่หลายคนยังคงชื่นชอบอย่าง Valorant หรือ PUBG รวมไปถึงเกมใหม่แนว Adventure อย่าง Hogwarts legacy ที่หลายคนตั้งตารอก็ตาม แต่ถ้าอยากให้การเล่นเกมสนุกสนาน ได้อรรถรสในการเล่นมากยิ่งขึ้น การเลือกอุปกรณ์ที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศในการแข่งขันได้ดีที่สุดก็คือ หูฟังเกมมิ่งนั่นเอง ในวันนี้เรามีหูฟังที่น่าสนใจ ที่เหมาะกับการเล่นเกมใหม่ ๆ มาแนะนำกัน ซึ่งเกมใหม่ที่เราจะได้พบกันในปีนี้ อาทิ

 HW-Legacy-2022 - Copy.jpg

Hogwarts Legacy
เกมที่จะให้คุณย้อนกลับไปในยุคแห่งเวทย์มนต์ โลกแห่งจินตนาการ กับการผจญภัยไปในโลกฮอกวอตส์ ซึ่งทำออกมาเพื่อแฟนภาพยนตร์ Harry Potter โดยเฉพาะ ในการเล่นเกมนั้น นอกจากจะได้พบกับบรรยากาศอันน่าตื่นตาในเกมแล้ว คุณจะได้เล่นเป็นตัวละครในแบบที่คุณสร้างขึ้นมาเอง รวมถึงมีการแก้ปริศนา พบกับสัตว์วิเศษ รวมถึงการร่ายเวทย์ด้วยความสามารถของตน ครบครันด้วยความลึกล้ำน่าค้นหา และเต็มไปด้วยปริศนามากมาย จึงเหมาะการใช้งานหูฟังเล่นเกมสักรุ่น ที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ สวมใส่สบายและเคลื่อนไหวได้คล่องตัว

HyperX-Cloud-II-Pink - Copy.jpg
อย่างเช่น HyperX Cloud II Pink ที่สวมกระชับ นุ่มสบายด้วยเมมโมรีโฟม ปรับเลื่อนได้ง่าย ยังพาคุณ ก้าวเข้าสู่โลกของเกม และความบันเทิงที่สนุกยิ่งขึ้น ด้วยรายละเอียดของเอฟเฟกต์ ไม่ว่าจะเป็น เสียงของรถม้าเสียงจากคาถาขณะร่ายเวทย์ หรือจะเป็นเสียงกระซิบจากรอบข้าง ด้วยระบบเสียง Surround 7.1 channel พร้อมไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 53mm neodymium เชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB ทำให้สามารถรองรับการเล่นเกมได้บนหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย
HyperX-Cloud-II-Wireless - Copy.jpg
God of War: Ragnarok
เกมนี้ตอบโจทย์คนที่ชอบเกมแอ็คชั่นสุดโหดได้ดีทีเดียว เพราะนอกจากการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว เอฟเฟกต์อลังการ และรายละเอียดของภาพที่ดี ผู้ที่เล่นเกมนี้ ต้องไม่พลาดหูฟัง ที่ให้สเตจเสียงกว้าง เก็บรายละเอียดเสียงได้ดี รวมถึงจับทิศทางเสียงได้แม่นยำด้วย HyperX Cloud II Wireless เป็นหูฟังเกมมิ่งที่จะตอบสนองการเล่นเกมให้สนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ เช่น การเป็นหูฟังไร้สาย ให้ความคล่องตัว ขณะที่คุณกำลังสนุกไปกับเกม นุ่มนวลด้วยครอบหูฟังเมมโมรีโฟม จึงใส่เล่นได้นาน ไม่เกะกะ แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานต่อการชาร์จ 1 ครั้ง กับระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 ซึ่งทำให้เก็บบรรยากาศโดยรอบ และคาดเดาทิศทางศัตรูได้ง่ายขึ้น พลังเสียงเอฟเฟกต์หนักแน่น ด้วย Sound stage ที่กว้าง มีไมโครโฟนรับเสียงที่คมชัดสำหรับการสตรีมเกม และยังรองรับการใช้งานได้หลายแพลตฟอร์มอีกด้วย

 Godtham-Knight - Copy.jpg
Gotham Knights
พาคุณกลับไปยัง Gotham City และรับบทเป็นตัวแทนของ Batman ในการปกป้องเมืองแห่งความวุ่นวายนี้เอาไว้ ด้วยการให้คุณเป็นตัวละครในกลุ่มของ Batman Family เกมนี้มาในรูปแบบ Open World ด้วยแผนที่ขนาดใหญ่ และรองรับการเล่นแบบ Co-op ได้ ตัวเกมจะสนุกขึ้น หากคุณได้เมาส์ คีย์บอร์ดที่ใช้คล่องตัวคลิกสนุก รวมถึงหูฟังเกมมิ่งที่ต้องตอบโจทย์ในแง่เอฟเฟกต์เสียงที่เร้าใจ สนทนากับเพื่อนได้คมชัดและปรับระดับเสียงได้สะดวก
HyperX-Cloud-Alpha S - Copy.jpg

อาทิ HyperX Cloud Alpha S ที่มีขนาดกำลังพอเหมาะกับศีรษะของคนเอเซีย กระชับ นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี ทำให้ไม่อึดอัดเมื่อใช้ไปนาน ๆ มีน้ำหนักเบาเพียง 310 กรัมเท่านั้น พร้อมด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียม ให้ระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 พร้อมกับความบันเทิงจากเสียงที่คมชัด ด้วยไดรเวอร์ 50mm ที่เป็นแบบ Dual Chamber ที่ช่วยลดความผิดเพี้ยนของเสียง และทำให้เสียงมีความคมชัดมากขึ้น พร้อม Sound stage ที่กว้าง เก็บรายละเอียดเสียงรอบข้างได้ดี เพิ่มความสมจริงในการเล่นได้มากขึ้น เช่นเดียวกับ Control mixer ที่ช่วยในการปรับระดับเสียงในเกม และการสนทนากับเพื่อนร่วมทีม เพื่อการเล่นเกมแบบ Co-op ได้อย่างชัดเจน

ทั้งหมดนี้ก็เป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมในรูปแบบต่าง ๆ ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานจาก HyperX เพื่อให้คุณพร้อมเลือกหูฟังเกมมิ่งในแบบที่คุณชอบ เพื่อความเร้าใจในการเล่นเกมใหม่ ๆ ตลอดปี 2022 นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”