เปิดตัวเกมใหม่ ONE PIECE ODYSSEY ฉลองครบรอบ 25 ปี ทางแพลตฟอร์ม PlayStation🄬4/PlayStation🄬5/Steam🄬 พร้อมเปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์แนะนำเกมเป็นครั้งแรก!

685 views
Share

สิงคโปร์ – 29 มีนาคม 2022 – BANDAI NAMCO Entertainment Inc. ประกาศวางจำหน่ายเกม ONE PIECE ODYSSEY ในปี 2022 ลงแพลตฟอร์ม PlayStation🄬4/PlayStation🄬5/Steam🄬 เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีของ ONE PIECE ซึ่งตีพิมพ์ในนิตยสารโชเนนจั๊มป์รายสัปดาห์และได้รับความนิยมทั่วประเทศทั้งฉบับมังงะและอนิเมะ ขณะนี้ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวแรกออกมาแล้ว

 

ออกผจญภัยในโลกของ ONE PIECE เริ่ม NEW RPG PROJECT

ข้อความจากผู้เขียน ONE PIECE: อาจารย์โอดะ เออิจิโร่

ONE PIECE ODYSSEY เป็นโปรเจกต์เกม RPG ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลก ONE PIECE ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ หลังจากที่ผ่านมาเราได้ปล่อยเกม ONE PIECE ไปแล้วหลายเกม เราพัฒนาโปรเจกต์นี้มานานหลายปีโดยมีคอนเซปต์หลักคือ “ให้ผู้เล่นได้สัมผัสโลกของ ONE PIECE และในที่สุดก็ได้เวลาเปิดเผยข้อมูลแล้ว!

เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัส โลกของ ONE PIECE เราจึงได้ขอความร่วมมือจากผู้เขียนต้นฉบับ อาจารย์โอดะ เออิจิโร่ ให้ช่วยออกแบบตัวละครและมอนสเตอร์ที่จะมาสร้างสีสันให้กับฉากในเกม

■ เชิญรับชมเทรลเลอร์ตัวแรกของ ONE PIECE ODYSSEY ได้ที่นี่:

ได้เวลามุ่งสู่ใจกลางความทรงจำ

กลุ่มหมวกฟางถูกพายุพัดปลิวขณะเดินเรือ

พวกเขาลอยมาเกยตื้นที่เกาะปริศนาซึ่งมีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์และห้อมล้อมด้วยพายุ

พวกพ้องพลัดหลงกัน…เรือเธาซันด์ซันนี่ก็จมอยู่ใต้ทะเล

ลูฟี่ต้องออกผจญภัยครั้งใหม่เพื่อหาทางหนีออกไปจากเกาะกลางพายุให้ได้!

สิ่งที่รอพวกเขาอยู่ คือธรรมชาติอันโหดร้ายป่าเถื่อน

ศัตรูตัวฉกาจ แล้วก็…

รับชมอาร์ตเวิร์คบางส่วนได้ที่เว็บไซต์ทางการ!

ที่เว็บไซต์ทางการ มีอาร์ตเวิร์คที่ได้รับจากอาจารย์โอดะ เออิจิโร่ รวมถึงอาร์ตเวิร์คบางส่วนสำหรับใช้ในเกม ที่วาดขึ้นโดยอิงจากข้อมูลต่างๆ ในเรื่อง ONE PIECE ซึ่งดำเนินเรื่องมาอย่างยาวนาน!

เราใช้อาร์ตเวิร์คเหล่านี้สร้างฉากใน เกม RPG ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสโลกของ ONE PIECE นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดตัวละครใหม่ “อาดิโอ สุเอร์เต้” ซึ่งเราจะประกาศภายหลังเป็นลำดับต่อไป รอติดตามกันได้เลย

 

■ เว็บไซต์ทางการของ ONE PIECE ODYSSEY: https://opflag.bn-ent.net/
*เว็บไซต์นี้มีให้ในภาษาญี่ปุ่น

รายการข่าว ONE PIECE
“ONE PIECE NEWS COO ONLINE”
เปิดให้รับฟังย้อนหลังแล้ว

เปิดให้ย้อนฟังรายการข่าว “ONE PIECE NEWS” ซึ่งเปิดเผยข้อมูลเกมเป็นที่แรกเมื่อวันที่ 28 มีนาคม!

นอกจากบทสัมภาษณ์โปรดิวเซอร์เกมแล้ว ยังมีข่าวเกี่ยวกับมังงะ “ONE PIECE” และข่าวใหม่ๆ อีกมากมาย! อย่าลืมมาฟังกันนะ!

รับฟัง “ONE PIECE NEWS COO ONLINE” ได้ที่นี่

■ สัมภาษณ์โปรดิวเซอร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม ONE PIECE ODYSSEY และเกมอื่นๆ ของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia กรุณาตรวจสอบข้อมูลได้ทางเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของเรา หรือกดติดตามเราทาง FacebookTwitterInstagram, หรือกดติดตามช่อง Youtube ของเรา.
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน