Made in Abyss: Binary Star Falling into Darkness จะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงนี้

906 views
Share

Made in Abyss: Binary Star Falling in Darkness จะเปิดตัวสำหรับ PlayStation 4 , Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยมีการประกาศจากทีมบริษัทวางจำหน่าย Spike Chunsoft และ ผู้พัฒนา Chime Corporation เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายทั้งรุ่นปกติและรุ่นพิเศษที่จะมาพร้อมของสะสมมากมายไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหรือกล่องสะสมและอื่นๆ อีกเพียบ

Made in Abyss: Binary Star Falling in Darkness เป็นเกมแอ็กชัน RPG สามมิติ ที่ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งสู่โลกแห่ง Abyss และเติบโตผ่านประสบการณ์ในส่วนลึก นอกเหนือจากโหมดเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถหวนคิดถึงเรื่องราวของอนิเมะในขณะที่เรียนรู้ระบบพื้นฐานและความคืบหน้าในเกมแล้ว ยังมีเรื่องราวดั้งเดิมที่ควบคุมโดยผู้เขียนซีรีส์ Akihito Tsukushi ตัวละครมากมายจาก Made in Abyss ปรากฏตัวขึ้น และฉากเหตุการณ์ก็ถูกพากย์โดยนักแสดงจากอนิเมะอย่างเต็มที่ แฟนๆ จะต้องเพลิดเพลินไปกับดาร์กแฟนตาซีที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของผลงานต้นฉบับไว้อย่างแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้