PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SPRING 2022 กับเงินรางวัลรวมกว่า 3,300,000 บาท คะแนนรวมหลังการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2

10,613 views
Share

ขอต้อนรับเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ของ PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SPRING 2022 กับ 20 ทีมในลีกสูงสุดของประเทศ และการแข่งขันสุดเข้มข้น ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3,300,000 บาท แข่งขันทุกวันพุธ-วันอาทิตย์ เริ่มเวลา 17:00 น. เป็นต้นไป

การต่อสู้บนสมรภูมิอันดุเดือดได้ปะทุขึ้นอีกครั้ง พบกับ 20 ทีม ที่เข้าร่วมชิงความเป็นหนึ่งในลีกสูงสุดของประเทศไทย รายการ PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SPRING 2022 (2022 PMPL TH SPRING) ซึ่งมีเงินรางวัลรวมสูงถึง 3,300,00 บาท จัดขึ้นโดย Tencent Games และ VSPN ร่วมมือกับ realme แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก

 

ช่องทางการถ่ายทอดสด

เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 17.00 น.

โดยจะทำการถ่ายทอดสดผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ Facebook (PUBG MOBILE Esports TH, PUBG MOBILE TH) และ Youtube

 

เข้าสู่ครึ่งทางของการแข่งขัน

ขณะนี้ PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SPRING 2022 อยู่ในช่วงการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2

ผ่านไป 3 วัน ตารางคะแนนรวมในขณะนี้เป็นทาง MS Chonburi ที่คว้าไปแล้ว 4 WWCD มีคะแนนรวมอยู่ที่ 177 คะแนน ตามมาด้วย FaZe Clan รองแชมป์จากซีซั่นที่แล้ว ในอันดับที่ 2 มี 129 คะแนน ส่วน Bacon Time แชมป์ของสัปดาห์แรก อยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง

วิเคราะห์ทีมที่คาดว่าจะเป็น Top 5 ของรอบนี้

🔸ก็คงต้องมีทีมอย่าง MS Chonburi ที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการมูฟ หรือจังหวะการเข้าปะทะ ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ต้องบอกว่าการไปชิงแชมป์โลกเมื่อปีที่ผ่านมานี้ ส่งผลให้เขานั้นมีศักยภาพมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

 

🔸Bacon Time ก็เป็นอีกทีมที่เสริมทัพมาครึ่งทีมแล้วไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับการเล่นของเขาสไตล์ Passive แบบเฉียบๆไปเลย การตั้งโซนการเล่น รวมไปถึงสกิลเพย์ แข็งจริงๆ จึงทำให้เขาเป็นตัวเต็งท็อป 5 ครั้งนี้ 

 

🔸HAIL Esports TH  ทีมที่ขึ้นมาลุ้นท็อป 5 อย่างเต็มตัว กับแผนการเล่นต้องบอกว่าแข็งโป็ก จุดเด่นเป็นการมูฟเข้าวง และการเลือกพื้นที่ได้อย่างดี บวกกับทีมเวิร์คที่เพอร์เฟ็ค งานนี้ Hail นี่แหละ ม้ามืดของจริง

 

🔸Onyx Esport อีกหนึ่งทีมที่ได้ประสบการณ์อันล้ำค่ามาจาก SEA Championship ซีซั่น 4 ทำผลพวกเขายกระดับผลงานได้ดีมากขึ้น และยังเพิ่มสกิลเพย์ตัวเองขึ้นมาต่อสู่กับศัตรูได้อย่างดี ถือว่าได้ลุ้นเลยทีเดียว

 

🔸FaZe Clan ได้เวลาเฉิดฉายอีกรอบ หลังจากสัปดาห์แรก ทำคะแนนได้ไม่เยอะนัก แต่ในเมื่อปีศาจกลับเข้าร่าง ถึงกับเปิดมือไล่ยิงยับ เรียกความมั่นใจกลับมาได้ในสัปดาห์ที่ 2 และกอบโกยคะแนนมาทดแทนไว้ แบบนี้ถ้ายังมีความมั่นใจ ไม่ยากที่จะติดท็อป 5

 

ช่องทางการติดตาม

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการแข่งขัน 2022 PUBG MOBILE PRO LEAGUE TH SPRING (2022 PMPL TH SPRING) ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ดังนี้

  • FACEBOOK: PUBG MOBILE / PUBG MOBILE Esports TH
  • YouTube: PUBG MOBILE Thailand
  • Instagram: pubgmobile_th
  • TikTok: pubgmobilethailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !