เน็ตมาร์เบิ้ลฉลองการเปิดตัวของ Early Access และกิจกรรม Presale สำหรับเกมยิงแนว Casual อย่าง ‘Golden Bros’ เปิดจำหน่าย 28 เมษายนนี้ พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย

1,034 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (27 เมษายน 2565 ( วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น  ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นและยินดีที่จะประกาศถึง Early Access ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 28 เมษายน นี้ สำหรับเกมยิงแนว Casual ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Golden Bros’ โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมผ่านทาง App Store และGoogle Play นอกจากนี้เกม ‘Golden Bros’ ยังสามารถเล่นในเวอร์ชัน PC ผ่านทาง game launcher อย่าง CUBE ได้อีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทางเว็บไซต์ทางการ

ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรม Presale ต่างๆมากมายซึ่งรวมไปถึงกิจกรรมที่กำลังดำเนินอยู่อย่าง ‘Binance Presale’ ซึ่งผู้เล่นมีสิทธิ์ได้รับ GB Master Kung Mystery Box จำนวน 10,000 กล่อง และ GB Braine Newey Mystery Box จำนวน 10,000 กล่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน นี้ CUBE Presale จะนำเสนอ 50,000 NFTs คอสตูมสุดพรีเมียมแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งจะสามารถหาได้จาก CUBE Market และเว็บไซต์ของเกมเท่านั้น ห้ามพลาด!

 

ผู้ที่เข้าร่วม Presale สามารถลุ้นรับ Mystery Box จากกิจกรรมแจก Mystery Box มากมาย และผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรม Early Access Airdrop (วันนี้ – 6 พฤษภาคมนี้) โดยผู้เล่นจะมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง  ‘GB Golden luxury mystery box’ และ ‘GB Golden premium mystery box’ ซึ่งในการเข้าร่วมนั้นผู้เล่นจะต้องรีทวีตก่อนการ Presale, ให้เพื่อน 3 คนโพสคอนเทนต์, และแสดงหลักฐานบน Discord นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมตรวจสอบสิทธิ์การซื้อ ‘Sugar Sugar’ Mystery Box (วันนี้ – 30 เมษายนนี้) ผู้เล่นที่ซื้อ ‘Sugar Sugar’ Mystery Box สามารถลุ้นรับ GB Golden luxury mystery box ได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกิจกรรมตรวจสอบการซื้อ ‘the Brain Newey / Master Kung Mystery Box’ (วันนี้ – 2 พฤษภาคมนี้) ซึ่งผู้เล่นที่ซื้อไอเทมนี้จะสามารถลุ้นคว้ารางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘GB Golden luxury mystery box’ ได้อีกด้วย

 

 

เกม ‘Golden Bros’ นั้นได้รับการพัฒนาโดย เน็ตมาร์เบิ้ล F&C ซึ่งเป็นหน่วยงานล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ลที่ดูแลและจัดการเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน รวมไปถึงการอัปเดตอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งจะมีการเปิดเผยออกมาอย่างต่อเนื่อง เกม ‘Golden Bros’ จะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการควบคุมการต่อสู้ที่สุดแสนง่ายดาย รวมไปถึงกฎการเล่นที่ไม่ซับซ้อน นอกจากนี้ยังมีหลากหลายแผนที่ให้ผู้เล่นได้ท้าทายไปกับการคิดกลยุทธ์การต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเกม ‘Golden Bros’ ยังมอบประสบการณ์ความสนุกสนานแบบไม่ซ้ำใครด้วยการเลือก Bro ตามสไตล์การเล่นของพวกเขาได้อีกด้วย อีกทั้งยังทำให้ Bro เหล่านั้นพัฒนาและเติบโตด้วยรูปแบบการต่อสู้ประเภทต่างๆ ด้วย “แคปซูล สกิล” ซึ่งได้มาจากการสุ่มตลอดทั้งเกมอีกด้วย ประสบการณ์ความตื่นตาตื่นใจใหม่กำลังรอผู้เล่นอยู่ในแต่ละแมตช์ด้วยระยะเวลาการต่อสู้สั้นๆ และความสามารถในการสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งผ่านการกำหนดสกิลการต่อสู้ที่หลากหลาย พร้อมทั้งสร้างกลยุทธ์อย่างเหนือชั้นด้วยตัวคุณเอง

สามารถติดตามรับชมรายละเอียดเกี่ยวกับเกม ‘Golden Bros’ ล่าสุดได้ทาง Discord, Facebook และทางเพจ Twitter และสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจทางการของ Golden Bros  คลิก!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้