“Honkai: Star Rail” เริ่มเปิดลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta รอบใหม่อย่างเป็นทางการ

5,771 views
Share

 

ผลงานใหม่จากซีรีส์เกมยอดนิยม “Honkai” ที่จะพาผู้เล่นไปเปิดการผจญภัยข้ามดวงดาวครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมกับเนื้อเรื่อง ตัวละคร และเกมเพลย์รูปแบบใหม่

 

สิงคโปร์, วันที่ 28 เมษายน 2022 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศอย่างยิ่งใหญ่ว่า “Honkai: Star Rail” ผลงานใหม่ล่าสุดจากซีรีส์เกม “Honkai” จะเริ่มเปิดการทดสอบ Closed Beta ครั้งใหม่บนแพลตฟอร์ม PC, iOS, และ Android เร็วๆ นี้ โดย “Honkai: Star Rail” นำเสนอเรื่องราวแบบใหม่ด้วยเนื้อเรื่องการผจญภัยในอวกาศ พร้อมกับตัวละครหน้าใหม่และตัวละครที่แฟนๆ ต่างคุ้นเคยกันในซีรีส์ “Honkai” ก็จะมาปรากฏตัวอยู่ในเกมต่อสู้แนวเทิร์นเบสสุดตระการตานี้ และร่วมบุกเบิกการผจญภัยในกาแล็กซีอันกว้างใหญ่ไปด้วยกันกับผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและใหม่ทุกท่าน โดยได้เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta อย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์: https://hoyo.link/47enWFA6

“Honkai: Star Rail” ได้นำเสนอโลกอวกาศไซไฟที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ไม่รู้จัก พร้อมทั้งตำนานที่ผสมผสานเข้ากับเรื่องราวในอวกาศเอาไว้ด้วยกัน โดยจักรวาลแห่งนี้มีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “เทพดารา” อยู่ ในตำนานกล่าวว่าพวกเขาเป็นดั่งตัวแทนของกฎเกณฑ์แห่งจักรวาล และถูก “แรงกระตุ้น” บางอย่างขับเคลื่อนให้สามารถเดินทางไปยัง “โลก” ต่างๆ มากมายได้อย่างอิสระ ซึ่งโลกแต่ละแห่งในกาแล็กซีก็จะมีทิวทัศน์และเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป ส่วน “เทพดารา” นั้นจะเดินไปตามเส้นทางของแต่ละตนตามความเชื่อที่แตกต่างกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “เทพดารา” แห่ง “การทำลายล้าง” ผู้มองว่าจักรวาลคือความผิดพลาด และอารยธรรมที่เปรียบเสมือนเนื้อร้าย จึงได้แพร่กระจายเมล็ดพันธุ์แห่งหายนะที่เรียกว่า “Stellaron” ไปทั่วทั้งกาแล็กซี

ตัวละครหลักที่บังเอิญมี “Stellaron” อยู่ในร่างกาย ได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” ไปพร้อมกับกลุ่มผู้ที่อ้างว่าได้สืบทอดเจตจำนงของ “การบุกเบิก” แล้วเริ่มต้นการเดินทางข้ามผ่านดวงดาว ในตอนท้ายของการเดินทางนี้ จะมีสิ่งไหนรออยู่กันแน่? ตัวละครหลักและผองเพื่อนจะได้ตามรอยของ “เทพดารา” เพื่อค้นหาคำตอบ ไขความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังตำนานต่างๆ และทำการสำรวจไปจนถึงจุดสิ้นสุดของจักรวาล

“Honkai: Star Rail” ขอเชิญผู้เล่นขึ้น “รถไฟ Astral Express” เพื่อสัมผัสกับความลึกลับและความน่าอัศจรรย์ในโลกต่างๆ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความน่าตื่นเต้น ระหว่างเดินทางข้ามผ่านดวงดาวแต่ละแห่ง ผู้เล่นจะได้พบกับเพื่อนใหม่และเพื่อนเก่าจากซีรีส์ “Honkai” แล้วร่วมมือกันแก้ไขความขัดแย้งที่มาจาก “Stellaron” พร้อมทั้งไขความลับของมันในท้ายที่สุด เกมนี้ไม่เพียงแต่จะมีระบบการต่อสู้วางกลยุทธ์แนวเทิร์นเบสที่เป็นมิตรกับผู้เล่นใหม่เท่านั้น แต่ยังมีแผนที่ขนาดใหญ่และเกมเพลย์ไขปริศนาสำรวจเขาวงกต ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดเข้มข้น และการเดินทางสำรวจที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและรางวัลมากมาย


สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta “Honkai: Star Rail” ได้แล้วที่: (https://hoyo.link/47enWFA6) หากต้องการข้อมูลและการอัปเดตเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของเราได้ที่ หรือติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter Instagram และ Facebook

 

เกี่ยวกับ HoYoverse

HoYoverse มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมในโลกเสมือนจริงให้กับผู้เล่นทั่วโลก นอกจากผลงานเกม เช่น “”Genshin Impact””, “”Honkai Impact 3″”, “”Tears of Themis”” และ “”Honkai: Star Rail”” แล้ว HoYoverse ยังได้เปิดตัว “”N0va Desktop”” ซอฟต์แวร์เดสก์ท็อป Live Wallpaper และผลิตภัณฑ์สำหรับคอมมูนิตี้อย่าง “”HoYoLAB”” พร้อมทั้งอนิเมะ มังงะ เพลง นิยาย รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลงานต้นฉบับที่เราสร้างขึ้นเอง (IP) ด้วย ทั้งนี้เพื่อสานต่อภารกิจ “”Tech Otakus Save the World”” พวกเรามุ่งมั่นวิจัย พัฒนา และสำรวจเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนเทคโนโลยีชั้นนำทั้งในด้าน Toon Shading, AI, และ Cloud Gaming เป็นต้น ปัจจุบัน HoYovese กำลังก้าวสู่ระดับโลก และได้จัดตั้งสำนักงานขึ้นที่สิงคโปร์ มอนทรีออล ลอสแองเจลิส โตเกียว และโซล เป็นต้น”

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น