โปรดิวเซอร์ของ Final Fantasy XVI เผยว่าตัวเกมอยู่ในช่วงสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว

4,934 views
Share

สำหรับใครที่รอติดตามเกม Final Fantasy XVI ซึ่งเป็นภาคใหม่ล่าสุดที่กำลังจะออกมาให้เราได้เล่นกันนั้น ล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวสำคัญจากทางโปรดิวเซอร์มาแจ้งให้ทราบกันครับ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวที่ดีเลยทีเดียว

หลายคนคงได้เห็นกันแล้วกับการจับมือร่วมกันระหว่าง Square Enix และร้าน Uniqlo ในการออกเสื้อคอลเลคชันพิเศษซึ่งนำเอาซีรีส์ Final Fantasy ตั้งแต่ภาค 1 ไล่มาทุกภาคจนถึงภาค Final Fantasy XVI มาทำเป็ยลายพิเศษลงบนเสื้อให้สาวกได้หาซื้อไปใส่กัน โดยในนิตยสารแจกฟรี UT magazine ของร้าน Uniqlo ในประเทศญี่ปุ่น ทางคุณ Naoki Yoshida ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของเกม Final Fantasy XVI ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ตอนนี้เกม Final Fantasy XVI กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว โดยตัวเกมมีเป้าหมายที่จะมอบเนื้อเรื่องและประสบการณ์การเล่นเกมในแบบคนเดียว เลยจะมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอตัวละครผู้เล่นเพียงคนเดียว ไม่เหมือนกับภาคออนไลน์ที่นำเสนอแบบหลายๆ คนพร้อมกัน ซึ่งมันจะทำให้ผู้เล่นได้อินไปกับเรื่องราวที่เข็มข้นของเกมได้

ในตอนนี้ Final Fantasy XVI ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายที่แน่นอนออกมา โดยทางทีมพัฒนาระบุเอาไว้ว่าจะมีการนำรายละเอียดเพิ่มเติมมานำเสนอให้เห็นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม