อีเวนต์ครบรอบ 1 ปี ของ MU Archangel เริ่มต้นขึ้นแล้วทั้งบน Android และ iOS

1,537 views
Share

 

เฉลิมฉลอง MU Archangel เปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครบ 1 ปี ด้วยรางวัลการล็อกอินรายวัน, รางวัลเควสต์ และการแจกคูปอง

 

โซล, เกาหลีใต้- 10 พฤษภาคม 2565 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการเฉลิมฉลองการเกม MMORPG MU Archangel เปิดตัวครบ 1 ปีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง MU Archangel ได้เตรียมอีเวนต์พิเศษเฉพาะในโอกาสนี้ ทั้งอีเวนต์ล็อกอิน อีเวนต์เควสต์ การแจกคูปอง และอีเวนต์บนหน้าเพจเฟซบุ๊กทางการ

 

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 พฤษภาคม ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมติดต่อกันทุกวันจะได้รับรางวัลมากมาย อาทิ ฉายาครบรอบ 1 ปี, บับเบิ้ลคำพูดครบรอบ 1 ปี, คอสตูมอาวุธครบรอบ 1 ปี, อัญมณีวิวัฒนาการ, อัญมณีชีวิต, อัญมณีแสงจันทร์, โพชั่น EXP และอื่น ๆ

 

และในอีเวนต์เทศกาลวันครบรอบ 1 ปี ผู้เล่นจะเข้าร่วมเควสต์ต่าง ๆ เพื่อสะสม ‘ชิ้นส่วนความทรงจำ’ และรับรางวัลตามจำนวนชิ้นส่วนความทรงจำที่สะสมได้ อีเวนต์นี้จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม

 

นอกจากนี้ ในช่วงอีเวนต์ ผู้เล่นยังสามารถรับโค้ดคูปองฟรีจากเว็บไซต์ทางการ หรือแบนเนอร์ในเกม เพื่อรับอัญมณีชีวิต, โพชั่น EXP, ศิลาโจมตี, ศิลาชีวิต, ศิลาป้องกัน และเหล็กปรับแต่ง

 

รวมไปถึงในชุมชนเฟซบุ๊กทางการ แฟน MU Archangel ยังสามารถเข้าร่วมอีเวนต์เฟซบุ๊กวันครบรอบ 1 ปี และลุ้นรับรางวัล เช่น โพชั่น EXP, คัมภีร์เลื่อนขั้นจิตวิญญาณแห่งการโจมตีจุดสำคัญ และอัญมณีวิวัฒนาการ

 

พร้อมกันนี้ คอนเทนต์ใหม่อย่างบทพิสูจน์แองเจิล หนทางการเปลี่ยนคลาสผ่านอวตารแองเจิล และพลังแห่งเหล่าแองเจิลนั้นจะมาในอัปเดตเกมที่จะเกิดขึ้นตามมาในเดือนพฤษภาคมนี้

 

ผู้เล่นสามารถรับข่าวสารและข้อมูลอีเวนต์ได้ที่เว็บไซต์ทางการที่: http://muarchangel.webzen.com และสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเกมและร่วมสนุกกับอีเวนต์และการแจกรางวัลล่าสุดได้ที่เพจเฟซบุ๊กทางการ: https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial

ดาวน์โหลด MU Archangel เวอร์ชั่นสากลได้ฟรีที่ Google Play Store และ App Store ซึ่งมีให้บริการในภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Ragnarok Landverse ประกาศกิจกรรมพร้อม อาชีพใหม่จากการโหวตของผู้เล่น