โฉมหน้าจ้าวแห่งความเร็วจากการแข่งขันโหมดความเร็วเดี่ยวใน Race Master SEA 2022: HASTE

9,195 views
Share


Jantrltn นักซิ่งของประเทศไทยคว้าแชมป์การแข่งขันโหมดความเร็วเดี่ยวใน Race Master SEA 2022: HASTE

 

เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา Jantrltn นักซิ่งของไทยได้คว้าแชมป์การแข่งขันอีสปอร์ตในรายการ Race Master SEA 2022: HASTE ซึ่งเป็นการแข่งขันในโหมดความเร็วแบบเดี่ยว สามารถฝ่าฟันเอาชนะผู้เข้าแข่งขันอีก 143 คนจาก 5 ประเทศจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปได้โดยเจ้าตัวทำคะแนนรวมรอบไฟนอลได้ 85 คะแนน เข้าสู่ Match Point และคว้าอันดับ 1 ได้ในเกมต่อมาทำให้ Jantrltn กลายเป็นแชมป์ของทัวร์นี้ไปด้วยคะแนนรวม 95 คะแนนซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการพลิกสกอร์การแข่งอย่างดุเดือด

 

รอบ Final เป็นรอบที่รวมตัวเต็งจากทุกกลุ่มทั้งหมด 8 คน จะแข่งทั้งหมด 20 เกม ใครได้ 80 แต้มก่อน จะได้เข้าสู่รอบ Match Point แล้วหากเกมต่อไปเข้าเส้นชัยได้ที่ 1 ก็จะครองแชมป์ทัวร์นี้ โดยเกมการแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด มีการพลิกผลไปมา จนมาถึงเกมที่ 11 I͜͡ꈤᴠCHAOS สามารถเข้าสู่ Match Point ได้ก่อน ที่ 84 คะแนน อย่างไรก็ตาม ในเกมต่อมา เขาไม่สามารถปิดเกมเข้าเส้นชัยได้เป็นที่ 1 ได้และในเกมที่ 14 Jantrltn ก็เข้าสู่ Match Point ตามมาที่ 85 คะแนน และในเกมถัดไปนั้น Jantrltn ก็สามารถปิดจ๊อบ เข้าเส้นชัยไปเป็นที่ 1 ได้ ส่งผลให้ Jantrltn เป็นแชมป์ทัวร์นี้และได้ตำแหน่งนักซิ่งโหมดความเร็วเดี่ยวที่เร็วที่สุดในเกม KRR+ ของภูมิภาค SEA ไปครอง

ผู้ชนะทั้ง 4 อันดับแรกของการแข่งขันนี้คือ Jantrltn (ไทย), I͜͡ꈤᴠCHAOS (ไทย), H4TEFUL (ไทย) และ PANDAAAA (ไทย) ตามลำดับ นักซิ่งทั้ง 4 จะได้รับรางวัลมากมายโดยไฮไลท์อยู่ที่ถ้วยและเหรียญรางวัล (โดยถ้วยรางวัลจะมอบให้สำหรับแชมป์ของรายการนี้เท่านั้น)

หากใครพลาดการแข่งขันสุดดุเดือดนี้ไป สามารถเข้าชม Livestream การแข่งขันวันสุดท้ายของรายการ Race Master SEA 2022:Haste ย้อนหลังได้ที่นี่เลย!

ชมการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย (29 เม.ย.): คลิก

 

ติดตามอัปเดต, การประกาศรับสมัคร, Livestream และผลการแข่งขันของทัวร์อื่น ๆ ที่จะมาถึงได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!