The Crew 2 ซีซัน 5 American Legends พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ผ่านการอัปเดตฟรี

1,238 views
Share

Ubisoft ประกาศตอนที่สองของ The Crew 2 ซีซัน 5: American Legends การอัปเดตล่าสุดที่นำมาสู่เกมโอเพ่นเวิลด์มอเตอร์สปอร์ตของ Ubisoft สามารถเล่นได้แล้วบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, Stadia รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store

ซีซัน 5 ตอน 2: American Legends หรือตำนานยานยนต์อเมริกัน จะผลักดันให้ผู้เล่นได้สำรวจเรื่องเล่าขานของอเมริกาและค้นพบยานพาหนะในตำนานตั้งแต่ช่วงปลายทศวรรษที่ 60 ถึงปลายยุค 80 ซึ่งเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ เนื้อหาในตอนนี้จะเปิดเผยเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยุคดังกล่าวขณะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อค้นหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ ตัวอย่างเช่น เรื่องแรกของตอนที่ 2 เรื่อง “ความฝันต้องห้าม” (Prohibited Dreams) จะนำผู้เล่นไปปลดล็อครถปอนเตี๊ยก GTO 1966 อันน่าทึ่ง

ตอนนี้จะมาพร้อมกับ มอเตอร์พาส ใหม่ล่าสุด จะเสนอรางวัลพิเศษใหม่ 50 ระดับ ทั้งแบบฟรีและแบบพรีเมียม รวมถึงรถยนต์เช่น BMW i8 Roadster Stellar Edition (Street Race), Chevrolet Camaro SS Bend Edition (Street Race), KTM X-BOW GT4 Raw Edition (รถทัวร์ริ่ง) เช่นเดียวกับรายการอุปกรณ์ตกแต่ง ชุดแข่ง ชุดสกุลเงิน (เครดิตครูว์และ Bucks) และอื่นๆ ทั้งนี้ ยานพาหนะใหม่จะมาในเกมในช่วงเอพิโสดนี้ด้วย เช่น McLaren Senna (Hypercar) ในวันที่ 1 มิถุนายน

ประสบการณ์ ไลฟ์ซัมมิท จะดำเนินต่อไปในระหว่างเอพิโสดนี้ด้วย weekly iterations ชุดใหม่ โดยในช่วงไลฟ์ซัมมิทนั้นมีวัตถุประสงค์เพียงข้อเดียว คือไต่อันดับกระดานผู้นำให้สูงที่สุด ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นที่เก่งที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มและยานพาหนะสุดพิเศษตามอันดับของพวกเขา. และในตอนใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ Japan Bits และกิจกรรม “Flashback: Japan” การแข่งขันแบบพิกเซลทั้งหมดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมญี่ปุ่น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-gb/game/the-crew/the-crew-2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store