Ni no Kuni Cross Worlds เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 25 พฤษภาคมนี้

4,100 views
Share

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ของเกมอนิเมะสุดน่ารักแนวสวมบทบาท (MMORPG)  ที่แฟนๆต่างเฝ้ารออย่างเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ห้ามพลาด! โดยตัวเกมจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้ทั้งบนแพลตฟอร์มมือถือ iOS และ Android รวมไปถึงยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกับบน PC ได้อีกด้วย

โลกแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds สร้างสรรค์โดย Studio Ghibli และ Level-5 ผู้สร้างแอนิเมชั่นชื่อดังแห่งญี่ปุ่น อีกทั้งยังนำเสนอเรื่องราวใหม่และตัวละครเข้าสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกที่ยากจะลืมเลือนและไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นทุกคน

เมื่อเข้าสู่เกม ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นหนึ่งใน 5 คลาสได้ โดยมี ซอร์ดแมนผู้ห้าวหาญ, วิตช์ แม่มดผู้สง่างาม, โร้ก ผู้น่ารักขี้เล่น, เอนจิเนียร์ อัจฉริยะผู้ฉลาดปราดเปรื่อง, เดสทรอยเยอร์ ผู้ทำลายล้าง โดยแต่ละคลาสนั้นต่างก็มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ได้อย่างเต็มที่ และสามารถสร้างตัวละครด้วยลักษณะเฉพาะตัวได้อย่างแท้จริงในขณะที่ผู้เล่นออกสำรวจโลกแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ทุกคนจะถูกดึงดูดเข้าสู่เรื่องราวที่น่าสนใจซึ่งต้องการให้ผู้เล่นดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยเหลือโลกแฟนตาซีใบใหม่ของพวกเขา สนุกสนานไปกับเรื่องราวในโลกใบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมายรอให้ผู้เล่นได้มาสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจ

  • ดื่มด่ำไปในโลกแห่งอนิเมะ – ตื่นตาตื่นใจไปกับความงดงามและรายละเอียดในโลกที่เปิดกว้างที่จะทำให้ผู้เล่นได้รู้สึกเหมือนเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นคุณภาพสูงโดยการนำเสนอด้วย Unreal Engine 4
  • พบกับอิมาเจน – สิ่งมีชีวิตสุดลึกลับที่จะเข้าร่วมการต่อสู้เคียงข้างกับผู้เล่น โดยอิมาเจนเหล่านี้จะช่วยทำให้การต่อสู้ของผู้เล่นนั้นมีอัตราความสำเร็จเพิ่มมากขึ้น เพียงรวบรวมอิมาเจน 3 ตัว และพัฒนาให้เติบโตแข็งแกร่งไปพร้อมๆกัน
  • สร้างและตกแต่งฟาร์มของตนเอง – สถานที่ที่ให้ผู้เล่นได้พักผ่อนหย่อนใจ ออกไปเที่ยวสนุกและเยี่ยมชมอิมาเจนทั้งหมดที่สามารถรวบรวมมาได้ และผู้เล่นยังสามารถตกแต่งฟาร์มด้วยอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่เหมาะกับสไตล์และความชอบเฉพาะตัวของตัวเอง
  • พาหนะหลากหลายสไตล์ –  พบกับสัตว์ขี่หลากหลายชนิดพร้อมพาผู้เล่นเพื่อออกสำรวจโลกกว้าง ยกตัวอย่างเช่น แมวยักษ์, เครื่องร่อนวิงก์ไกลเดอร์, และนกขี้หงุดหงิด ซึ่งเป็นเพียงตัวเลือกสุดแปลกบางส่วนเท่านั้น
  • สร้างสัมพันธ์เพื่อนใหม่ – เพียงแค่เข้าร่วมอาณาจักรและทำงานร่วมกันเพื่อสร้างอาณาจักรนิรนามที่ล่มสลายไปขึ้นมาใหม่อีกรั้ง ผู้เล่นสามารถทำให้อาณาจักรของตนแข็งแกร่งขึ้นและตกแต่งสร้างสรรค์ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์อันงดงามของกลุ่ม

ผู้เล่นเตรียมสนุกสนานไปกับโลกแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ด้วยการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการ และ Discord เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน App Store จะได้รับของรางวัลอย่าง ชุดนักสำรวจผ่านทางกล่องจดหมายภายในเกม และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Discord จะได้รับ หมวกอูดาด้าและ ฉายาพิเศษเป็นของรางวัลซึ่งสามารถแลกรับได้โดยการกรอกรหัสคูปองที่จะส่งให้ในภายหลัง

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 25 พฤษภาคม นี้ทั้งบนแพลตฟอร์มมือถืออีกทั้งยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปเล่นบน PC ได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access