Eiyuden Chronicle Rising ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วตอนนี้

1,573 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมาซักพัก Eiyuden Chronicle: Rising เกม Action RPG ภาคปฐมบทที่จะปูทางไปสู่ภาคหลัก Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ก็พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วตอนนี้ทั้งบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และบน PC ผ่านร้านค้า Steam, Epic กับ GOG. รวมถึงผ่านบริการ Xbox และ PC Game Pass ด้วย

ผู้จัดจำหน่าย 505 Games และทีมพัฒนา Rabbit & Bear Studios ซึ่งนำโดย Yoshitaka Murayama ผู้สร้าง Suikoden และทีมพัฒนา Natsume Atari พร้อมส่งเกม Eiyuden Chronicle Rising มาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้วเรียบร้อย โดยตัวเกมมาในแนว fast-paced 2.5D action RPG ให้เราได้ผจญไปในโลกแฟนตาซีและช่วยกอบกู้หมู่บ้านเพื่อปูทางไปสู่ภาคหลักที่กำลังจะออกมาให้เล่นในปีหน้า นำโดย 3 ตัวละครหลัก CJ, Garoo และ Isha ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเรื่องราวการฟื้นฟูหมู่บ้าน ปริศนาซากโบราณสถานอันลึกลับ ร่วมต่อสู้ลงดันเจี้ยนไปกับการลุยในสไตล์ Action ปล่อยคอมโบผ่านมุมมอง Side-Scrolling หากใครสนใจก็สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้แล้ว หรือจะเข้าไปอ่านรีวิวของเราก่อนก็ได้ที่ [Review] Eiyuden Chronicle Rising

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://eiyudenchronicle.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
ลือ Kingdom Come Deliverance 2 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้