ArcheWorld เกม MMORPG บนโลก Blockchain เตรียมเปิดให้ Mint Land NFT วันที่ 23 พฤษภาคมนี้!

1,749 views
Share

 

ArcheWorld ( www.archeworld.com ) ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกของ XL GAMES เปิดให้สมัครสมาชิก เชื่อมต่อวอลเล็ต และลงทะเบียนล่วงหน้าในเวอร์ชั่น Blockchain ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในขณะที่จะเปิดให้เริ่ม Mint ที่ดินในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคมนี้

‘ArcheWorld’ มอบสิทธิ์ในการครอบครองตัวละคร ทรัพย์สิน ตลอดจนไอเทมหลักภายในเกมที่ไม่สามารถครอบครองได้ในเกมอื่น คืนให้กับเหล่าเกมเมอร์ และมีเป้าหมายจะสร้างเมต้าเวิร์สซึ่งผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของและแลกเปลี่ยนสิ่งของต่างๆ จากการสร้างบ้าน ระบบสัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่ รวมไปถึงอุปกรณ์จากระบบเฮ้าซิ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของเกมแนวอาเคด

‘ArcheWorld’ มุ่งเป้าสู่การเป็นเมต้าเวิร์ส พร้อมมอบสิทธิ์ในการครอบครองตัวละคร ทรัพย์สิน ตลอดจนไอเทมหลักภายในเกม ให้แก่ผู้เล่นอย่างแท้จริง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของและแลกเปลี่ยนสิ่งของต่างๆ ได้อย่างอิสระ ทั้งที่ดิน บ้าน สัตว์เลี้ยง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ต่างๆ โดยผ่านการ Mint ให้เป็น NFT

 

พร้อมกันนี้กิจกรรมต่างๆ ก่อนหน้าที่ได้มีการประกาศไปแล้วก็ดำเนินการมาได้อย่างราบรื่น หลังจากการเปิดให้ Mint NFT ของ Fandom Card ที่เสร็จสิ้นไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในเดือนเมษายนก็ได้เปิดตัว Whitepaper ของ ArcheWorld เป็นที่เรียบร้อย

โดยใน Whitepaper มีรายละเอียดการแนะนำตัวเกม เวอร์ชั่นและหลักการทำเงินจาก Token รวมไปถึง Blue Salt หรือ BSLT ซึ่งเป็นหน่วยเงินภายในเกม

 

การ Mint NFT ภายในเกมครั้งนี้มีความหมายที่แตกต่างไปจากเดิม จึงได้รับความสนใจจากผู้เล่นจำนวนมาก โดยภายใน ArcheWorld ผู้เล่นสามารถนำเมล็ดพันธ์ุที่มีหลากหลายสายพันธ์ุไปปลูกให้เกิดเป็นผลผลิตที่แตกต่างกัน และยังสามารถเลี้ยงสัตว์ เช่น ไก่ เป็ด วัว ได้อีกด้วย และเนื่องจากภายในเกมจะต้องมีการสร้างบ้านและเสียภาษี จึงเป็นการสร้างกิจกรรมทางเศรษฐกิจภายในเกมและเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความสมจริงของโลกเมต้าเวิร์ส

 

ผู้ที่เข้าร่วม Mint NFT ในโลกของ ArcheWorld ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม(จันทร์)นี้ จะได้รับสิทธิ์การครอบครองที่ดินตลอดชีพ และยังสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างอื่นๆ เพื่อให้ผู้อื่นเช่าแล้วรับ BSLT ซึ่งเป็นหน่วยเงินในเกมเป็นค่าตอบแทนได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นที่เข้ามาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า สมัครสมาชิก และเชื่อมต่อวอลเล็ต จะได้รับ 1,000  Archeum เป็นรางวัล

 

 

คุณ Martin Kwanho Choi ดำรงตำแหน่ง CEO ของ XLGAMES ได้เปิดเผยว่า “แม้ว่าจะมีพื้นที่จำลองมากมายในท้องตลาดในปัจจุบัน แต่เป้าหมายของเราคือการสร้างเกมที่มีความแตกต่าง ซึ่งมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสุขในโลกเมต้าเวิร์สได้อย่างแท้จริงผ่านท่าง ArcheWorld และยังเสริมอีกว่า ถึงแม้จะมีสิ่งล่อใจมากมาย แต่เรายังยืนยันที่จะพัฒนาเกมโดยยึดมั่นในแก่นแท้ของ MMORPG และ Blockchain ต่อไป

 

สามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าและ ที่ดิน NFT ได้ที่เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของ ArcheWorld : https://www.archeworld.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต