Gotham Knights เผยเกมเพลย์ใหม่ตัวละคร Nightwing และ Red Hood อย่างเป็นทางการ; สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

1,639 views
Share

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางบริษัท Warner Bros. Games และ DC ได้เปิดเผยคลิปเกมเพลย์อย่างเป็นทางการสำหรับตัวละคร Nightwing และ Red Hood เป็นครั้งแรกใน Gotham Knights เกมแอคชั่นมุมมองบุคคลที่ 3 แบบโลกเปิด ที่กำลังอยู่ระหว่างพัฒนาโดยค่าย Warner Bros. Games Montréal โดยคลิปดังกล่าวจะบรรยายโดยผู้กำกับเกมคุณ Geoff Ellenor และจะแสดงให้เห็นเกมเพลย์ของตัวละครทั้งสองในขณะที่พวกเขาทำภารกิจเพื่อผดุงความยุติธรรมในเมือง Gotham City และสืบหาเบาะแสขององค์กร Court of Owls ไปด้วย ภายในคลิปยังเปิดเผยถึงลักษณะการต่อสู้และความสามารถในการเดินทางเฉพาะตัวของฮีโร่ทั่งสอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การต่อสู้อันโลดโผนและเครื่องร่อนของ Nightwing ไปจนถึงปืนคู่และพลังการกระโดดอันน่าทึ่งของ Red Hood

 

สามรถรับชมและแชร์คลิปวิดีโอ Gotham Knights – Official Nightwing & Red Hood Gameplay Walkthrough ได้ที่: https://youtu.be/NI7lHCQylXI

Gotham Knights มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่น เกมจึงจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC เท่านั้น โดยจะไม่สามารถเล่นบนคอนโซล PlayStation 4 หรือ Xbox One ได้

 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เกม Gotham Knights จะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้แล้วบนร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ประกอบไปด้วย PlayStation Store, Microsoft Store, Steam, และ Epic Games Store ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อเกม Gotham Knights Standard Edition และ Gotham Knights Deluxe Edition ซึ่งจะมาพร้อมกับเกมตัวเต็มและ DLC Visionary Pack ที่มีทั้งของสวมใส่สุด Exclusive ของตกแต่งตัวละคร และชุดสกินตัวละคร Beyond Suit ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์การ์ตูน Batman Beyond และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งซื้อชุด Gotham Knights Collector’s Edition ล่วงหน้าได้เช่นกัน โดยจะได้รับของแถมทั้งหมดจาก Deluxe Edition พร้อมกับเข็มกลัด AR / สมุดภาพความยาว 16 หน้า / แผนที่เมือง Gotham City สุด Exclusive / ชุดโมเดลตัวละครทั้ง 4 ตัว / และอื่น ๆ

 

ผู้สั่งซื้อเกมล่วงหน้าทุกคน (ฉบับใดก็ได้) จะได้รับชุดสกิน 233 Kustom Batcycle เมื่อเกมวางจำหน่าย ซึ่งอ้างอิงการออกแบบจากการปรากฏตัวครั้งแรกของยานพาหนะดังกล่าวในหนังสือการ์ตูน Detective Comics ฉบับ #233 ของ DC

สำหรับข้อมูลวิธีการสั่งซื้อเกม Gotham Knights ล่วงหน้า สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่: https://www.epicsoft.asia/gothamknights.

Gotham Knights จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เล่นเป็นสมาชิกของครอบครัว Bat Family ด้วยการรับบท Batgirl, Nightwing, Red Hood, และ Robin กลุ่มฮีโร่ DC เลือดใหม่ไฟแรง ผู้ซึ่งต้องก้าวเข้าสู่บทบาทของผู้พิทักษ์เมือง Gotham City หลังการเสียชีวิตของ Batman ไม่ว่าจะเป็นการไขปริศนาเบื้องหลังอดีตอันมืดมนต์ของเมือง ไปจนถึงการประมือกับวายร้ายตัวฉกาจในการต่อสู้สุดระห่ำ ผู้เล่นจะต้องฝ่าฟันบททดสอบมากมายเพื่อพัฒนาตนเองให้เป็นอัศวินรัตติกาลคนต่อไป

 

To learn more about Gotham Knights, visit GothamKnightsGame.com or connect with us online via Twitter (@GothamKnights), YouTube (GothamKnights), Instagram (@GothamKnights), Facebook (GothamKnights) and Discord (GothamKnights).

ผู้ที่สนใจเกม Gotham Knights สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ GothamKnightsGame.com หรือติดตามเกมทาง Twitter (@GothamKnights), YouTube (GothamKnights), Instagram (@GothamKnights), Facebook (GothamKnights) และ Discord (GothamKnights)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store