เผชิญหน้ากับหมอกแห่งฝันร้ายใน Rainbow Six Extraction ได้แล้วตอนนี้

1,400 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าอีเวนต์วิกฤติครั้งใหม่ของ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน (Rainbow Six Extraction) ซึ่งมาในชื่อ Nightmare Fog พร้อมให้เล่นแล้วจนถึงวันที่ 2 มิถุนายน โดยอีเวนต์แบบจำกัดเวลานี้จะทดสอบเซนส์ของเจ้าหน้าที่แต่ละคนเมื่อหมอกพิษเข้าปกคลุมทั่วทั้งโซนกักกัน การอัปเดตอันทะเยอทะยานนี้ยังเพิ่มศัตรูสุดร้ายกาจตัวใหม่คือ Protean Vigil อีกทั้งนับจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหา XP เพิ่มเพื่ออัปเลเวลได้อีกสิบขั้นด้วยระบบ Prestige แบบใหม่ด้วย

เมื่อผู้เล่นเคลื่อนพลผ่านโซนกักกัน พวกเขาจะถูกหมอกเข้าเล่นงานจนระดับสารพิษทำลายประสาทเพิ่มขึ้น เมื่อระดับสารพิษขึ้นถึงจุดหนึ่ง มันจะส่งผลให้เกิดภาวะประสาทหลอน เช่น ภาพลวงตาศัตรู, การก่อกวนทัศนวิสัย และความเสื่อมถอยที่สร้างความเสียหาย หากต้องการเยียวยา ผู้เล่นต้องหานิวโรสติมที่สามารถถอนสัดส่วนระดับของพิษเจ้าหน้าที่ได้ชั่วคราว แต่จำนวนของนิวโรสติมก็มีจำกัดในแต่ละเขตย่อย ทำให้ผู้เล่นต้องปรับใช้กลยุทธ์ในการบุกและเตรียมตัวจัดการพวกอาร์เคียน ขณะที่รับมืออาการทางจิตไปด้วย

นอกจาก Nightmare Fog แล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์สุดตื่นเต้นอีกมากมาย:

  • เลเวลความก้าวหน้าแบบ Prestige ใหม่ สิบเลเวล
  • ศัตรูใหม่ Protean Vigil
  • ปืนพกใหม่ REACT Rush
  • ห้างานศึกษาวิกฤติใหม่
  • เครื่องรางแบบธีมให้ผู้เล่นเก็บ
  • XP พิเศษเพิ่มความก้าวหน้าสู่ไมล์สโตน

Nightmare Fog เป็นคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดของ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน และผู้เล่นสามารถเล่นคอนเทนต์ใหม่ ๆ ได้อีกในอนาคต ตอนนี้คุณสามารถรวมพลแล้วกระโจนเข้าไปในเกมด้วย Game Pass บน Xbox Series X | S, Xbox One, และ Windows PC, รวมถึงบน PlayStation 5, PlayStation 4, Stadia, Amazon Luna, Ubisoft+, Ubisoft Store, และ Epic Games Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ r6extraction.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ