HypeSquad เกมแนวแบตเทิลรอยัลใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิด Alpha test 13 มิถุนายน นี้ ห้ามพลาด! ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ เพื่อจับจองที่แห่งความมันส์ก่อนใคร!

3,036 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (17 พฤษภาคม 2565) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึง Alpha test สำหรับเกม HypeSquad ซึ่งเป็นเกม Windows PC แนว Battle Royale TPS ของบริษัทสำหรับ Steam ตั้งแต่วันที่ 1320 มิถุนายน  โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ทางการของเกม HypeSquad (hypesquad.netmarble.com/)

 

ในระหว่างช่วง Alpha test ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ในแผนที่ใหม่ที่เรียกว่า ‘Cagliostro’ ซึ่งมีโหมดเกมสองโหมดดังต่อไปนี้:

  • โหมดเอาชีวิตรอด: ผู้เล่นสูงสุด 60 คนสามารถเข้าร่วมทีมได้ โดยที่สนามพลังเริ่มหดตัวลงเมื่อเวลาผ่านไปจากนอกแผนที่ และเข้าใกล้เขตปลอดภัย
  •    โหมดพิชิต: ผู้เล่นสูงสุด 60 คนเข้าร่วมทีม โดยที่ทีมที่ไม่ได้ยึดฐานไว้เมื่อสิ้นสุดรอบจะถูกคัดออก

 

นอกจากนี้นอกเหนือจาก โหมดกิจกรรมพิเศษ ที่ไม่เคยมีมาก่อนแล้ว ผู้เล่นสามารถรับ ‘Ride Skin’ เป็นรางวัลสุดพิเศษเมื่อเข้าร่วม Alpha test ได้ โดยไอเทมสุดพิเศษนี้จะมอบให้กับผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมในช่วงทดสอบ ซึ่งสามารถใช้ได้เมื่อเกมเปิดอย่างเป็นทางการ สำหรับ Alpha test นั้นจะมีซัพพอทด้วยกันทั้งหมด 9 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ อังกฤษ โปรตุเกส ฝรั่งเศส เยอรมัน และสเปน และเซิร์ฟเวอร์หลายแห่งตั้งอยู่ทั่วโลก รวมถึงอเมริกาเหนือ เกาหลี สิงคโปร์ บราซิล และเยอรมนี

 

เกม HypeSquad เป็นเกมแนว fast paced ที่ผู้เล่นรวมมือกันเอาตัวรอดในการต่อสู้ระยะประชิดที่เต็มไปด้วยความรุนแรงแต่แฝงไปความสร้างสรรค์ด้วยอาวุธและไอเทมเสริมที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ของตนเองได้อย่างสร้างสรรค์เพื่อนำพาทีมไปสู่ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่     

 

โดยเกม HypeSquad นั้นประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีภูมิหลังและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน รวมไปถึงตัวเลือกระยะประชิดและตัวเลือกระยะไกลที่หลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถเลือกการผสมผสานอาวุธได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีไอเทมมากมายและการอัปเกรดต่างๆรอผู้เล่นอยู่ในสนามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รวมไปถึงไอเทมซัพพอทและไอเทมเสริมอื่นๆอีกมากมาย และท้ายที่สุดนี้วัตถุแบบโต้ตอบของ HypeSquad เช่น ซิปไลน์ และ แผ่นรองกระโดด จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นคว้าชัยในสนามรบ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มติมเกี่ยวกับเกม HypeSquad ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (hypesquad.netmarble.com/), Discord, YouTube, Facebook และช่อง Reddit

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access