Apex Legends™ Mobile เปิดให้โหลดฟรี*แล้ววันนี้ทาง iOS และ Android 

1,046 views
Share

Apex Legends Mobile Debuts เปิดตัวครั้งใหญ่พร้อมกับคอนเทนต์ใหม่ พร้อมทั้งโหมดการเล่นและตัวละคร Legends ที่เปิดตัวในเกมฉบับมือถือก่อนใคร สัมผัสประสบการณ์เกม Apex Legends ที่คุ้นเคย ในเกมเพลย์ที่ออกแบบมาสำหรับมือถือ iOS และ Android ตั้งแต่ต้น

 

‘Fade’ ตัวละคร Legend ที่เปิดตัวในเกมมือถือเป็นแห่งแรก พร้อมให้เล่นได้แล้ววันนี้ในอัปเดท Season 1: Prime Time

 

17 พฤษภาคม, 2565 – วันนี้ทางบริษัท Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม Apex Legends Mobile เกม Battle Royale สุดมันส์ที่ตั้งอยู่ในจักรวาลเดียวกับเกม Apex Legends ซึ่งสามารถโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทางอุปกรณ์ iOS และ Android ทุกเครื่อง ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสกับประสบการณ์เกม Apex Legends ทั้งระบบการเล่นที่เน้นความสามารถตัวละคร (Character Based) เกมเพลย์แบบทีมอันเป็นเลิศ และการต่อสู้สุดระห่ำรวดเร็ว ในฉบับดัดแปลงสำหรับมือถือโดยเฉพาะ Apex Legends Mobile ได้ถูกออกแบบให้สนับสนุนการแข่งขันเกมระดับมืออาชีพสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ พร้อมมอบประสบการณ์การต่อสู้แบบทีมในแบบฉบับของ Apex Legends ที่ผู้เล่นทั่วโลกตกหลุมรักกันมาแล้ว การเปิดตัวเกมฉบับมือถือครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งใหม่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับจักรวาลเกม Apex Legends เป็นครั้งแรก และเพื่อให้แฟนเกมทั้งใหม่และเก่าสามารถขยายประสบการณ์เกม Apex Legends ของตัวเองกับนวัตกรรมสำหรับการเล่นบนมือถือ ให้คุณพกเกมไปเล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา

 

สำหรับ Season 1 ของเกมได้เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ พร้อมกับตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดที่จะอวดโฉมตัวละคร Legend ที่จะเปิดตัวในเกมฉบับมือถือก่อนอย่าง ‘Fade’ ทหารดัดแปลงสุดไฮเทค ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Phase Shifting ที่ทำให้เขามีความสามารถในการย้อนเวลาตัวเองกลับไปยังจุดที่เคยอยู่ก่อนหน้า หรือพลัง Ultimate สุดแกร่งที่ใช้ได้ทั้งในการรุกและรับ แน่นอนว่า Fade จะเป็นตัวละครใหม่ที่ทรงพลังไม่แพ้ Legends คนอื่นๆ ที่ผ่านมา

 

นอกจากนี้ เกมฉบับมือถือยังจะได้รับโหมดการเล่นสุดพิเศษอย่าง Team Deathmatch ซึ่งจะเปิดตัวใน Apex Legends Mobile เป็นแห่งแรก พร้อมกับ Season 1: Prime Time Battle Pass ที่อัดแน่นไปด้วยของตกแต่งตัวละครเพื่อฉลองการเปิดเกมใหม่ รวมไปถึงร้านค้า Seasonal Shop และคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้แฟนเกมได้ค้นหาอีกเพียบ โดยผู้เล่นจะได้เห็นคอนเทนต์ใหม่อย่างโหมดการเล่น ตัวละคร Legends เนื้อหาพิเศษประจำภูมิภาค และ Town Takeover แยกกับเกมฉบับคอนโซลและ PC ทยอยเพิ่มเข้าสู่เกมในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

 

“ตั้งแต่ที่เริ่มพัฒนาเกม Apex Legends Mobile พวกเราก็คิดถึงเหล่าเกมเมอร์มือถือสายแข่งขันก่อนเป็นอันดับแรก เราจึงมั่นใจว่าไม่สามารถแค่พอร์ตเกม Apex Legends มาลง iOS และ Android เฉยๆ ได้” คุณ RESPAWN SPOKESPERSON TBD กล่าว “เราต้องสร้าง Apex Legends Mobile ขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ต้น เพื่อสร้างประสบการณ์เกมมือถือที่ทั้งรวดเร็ว ร้าวใจ และสร้างสรรค์ ในแบบเดียวกับเกม Apex Legends แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถมอบประสบการณ์ที่ใหม่และไม่เหมือนใคร พร้อมกับคอนเทนต์ของตัวเองที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพื่อให้เกมสามารถยืนได้ด้วยตัวเองจริงๆ”

 

ในเกม Apex Legends Mobile ผู้เล่นจะสามารถร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คนเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยการผสมผสานความสามารถเฉพาะตัวของ Legends แต่ละคนเข้าด้วยกัน เพื่อทำหน้าที่แตกต่างกันในทีม โดยผู้ที่สามารถทำงานร่วมกันได้ดีที่จุดเท่านั้นจึงจะครองสังเวียน Apex Games ได้ เกมจะเปิดให้บริการพร้อมกับ Legends ถึง 10 คน (รวม Fade ด้วย) ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นตัวละครที่คุ้นเคย ที่มีทั้งบุคลิกและความสามารถที่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่หลากหลาย

 

เกม Apex Legends Mobile เป็นผลงานพัฒนาร่วมกันระหว่าง Lightspeed & Quantum Studios และ Respawn Entertainment ซึ่งมาพร้อมกับตัวละคร Legends ความสามารถพิเศษ และสถานที่ที่ผู้เล่นคุ้นเคยดี ด้วยระบบการควบคุมและการปรับสมดุลเพื่อเอื้อต่อการสร้างประสบการณ์ที่รวดเร็วและสนุกสนานสำหรับอุปกรณ์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Battle Pass รายเดือน การพัฒนาตัวละคร Legends แต่ละตัว ภารกิจประจำสัปดาห์ ระบบการเข้าสังคมที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย มั่นใจได้ว่า Apex Legends Mobile จะอัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์ให้ผู้เล่นกลับมาได้ไม่มีเบื่อแน่นอน

 

ในช่วงที่เปิดให้บริการใหม่ เกม Apex Legends Mobile จะมีแผนที่และโหมดการเล่นให้เลือกดังนี้:

  • โหมด Battle Royale บนแผนที่ World’s Edge
  • โหมด 3v3 Arena บนแผนที่ Thermal Station, Artillery, และ Overflow
  • โหมดใหม่สำหรับมือถือโดยเฉพาะอย่าง Team Deathmatch ตามกฏ Deathmatch และ Clash บนแผนที่ 5 แห่งด้วยกัน – Market, Artillery, Overflow, Thermal Station, และ Skull Town

 

Apex Legends Mobile สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทาง Google Play และ App Store ฟรีตั้งแต่วันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.ea.com/games/apex-legends/apex-legends-mobile.

*จำเป็นต้องใช้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง เกมจำกัดอายุผู้เล่นตามมาตรการท้องถิ่น และมีระบบ In-app Purchase (ขายของในเกม) รวมถึงกล่องสุ่มด้วย

ข้อมูลในการประกาศครั้งนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต เมื่อเราได้รับฟังความเห็นและข้อชี้แนะเพื่อนำไปพัฒนาบริการและคอนเทนต์ของเกมต่อไป เราขอรับปากว่าจะแจ้งข่าวต่างๆ ให้ชุมชนผู้เล่นของเราได้รับทราบอย่างต่อเนื่องที่สุดที่จะทำได้ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาศึกษา “อัปเดทการบริการด้านออนไลน์ของ EA” ได้ที่ https://www.ea.com/service-updates.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!