สกุลเงินบล็อกเชนของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง ‘MBX’ เซ็น MOU ร่วมกับ Mesher เพื่อความก้าวหน้าของบริการ DeFi แล้ววันนี้! ความร่วมมือสุดพิเศษที่จะเสริมสร้างระบบนิเวศ MBX ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น!

1,829 views
Share

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นยินดีที่จะประกาศว่าสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง MARBLEX’ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างองค์กร หรือ MoU กับ Mesher ซึ่งเป็นสตูดิโอที่เชี่ยวชาญในการผลิตแพลตฟอร์ม DeFi (Decentralized Finance หมายถึง “การเงินแบบกระจายศูนย์” DeFi จึงเป็นระบบการเงินที่ไม่มีตัวกลาง) และประกอบด้วยสมาชิกในทีมที่เปิดตัวบริการ DeFi ‘Donkey’ ที่ Chain Partners

 

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Mesher จะทำให้เน็ตมาร์เบิ้ลสามารถตอบสนองต่อตลาด DeFi ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและสนับสนุนระบบนิเวศบล็อกเชนโดยรวมสำหรับสกุลเงินบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง ‘MBX’ การผสมผสานความสามารถของ Mesher จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศของ MBX ในแง่ของโทเค็นบล็อกเชน รวมถึงบริการ DEX ขั้นสูงที่ขับเคลื่อนโดยรากฐานของ Automated Market Maker (AMM)

 

ในการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับเน็ตมาร์เบิ้ลนั้น Mesher ได้ให้ความเห็นว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรรายแรกกับ MARBLEX ด้วยโซลูชัน DeFi as Service (Daas) และทาง Mesher จะร่วมมือกับเน็ตมาร์เบิ้ลอย่างแข็งขันเพื่อสร้างระบบนิเวศ P2E ที่ประสบความสำเร็จสำหรับ MBX ด้วยความเป็นมืออาชีพของ Mesher ในการทำ DeFi”

เน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับ Mesher ในการเป็นพันธมิตรที่กว้างขวาง ซึ่งจะสร้างสภาพแวดล้อมขั้นสูงสำหรับ MBX และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างระบบนิเวศที่ยั่งยืนซึ่งจะส่งผลในเชิงบวกนอกเหนือจากอุตสาหกรรมความบันเทิงอย่างเกม”

 

MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนบนเครือข่ายหลักอย่าง Klaytn นั้นจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับความตื่นเต้นของเกมด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าสู่เกมจากเน็ตมาร์เบิ้ล ซึ่งระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังให้รางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วยด้วย

 

ระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์จะถูกนำไปใช้กับเกมต่างๆ ของเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ (Global), ‘Monster Arena’, และ ‘Everybody’s Marble: Meta World’ และเน็ตมาร์เบิ้ลยังคงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกมโดยใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศบล็อกเชนสำหรับเกมและเทคโนโลยีต่างๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MBX และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Telegram หรือเว็บไซต์ทางการ, Twitter และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง