Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ยักช์’

1,267 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ยักช์’ ใน Black Desert Mobile ที่มาพร้อมกับของรางวัลฉลองเปิดตัวมากมาย ‘ยักช์’ อสูรร้ายแห่งสนามรบ พร้อมให้นักผจญภัยทุกท่านสัมผัสแล้วในสถานะปลุกพลัง โดย
‘ยักช์’ นั้นผ่านการต่อสู้อันดุเดือดมามากมาย จนสามารถควบคุม ‘จิตวิญญาณนักสู้’ ซึ่งเป็นจิตวิญญาณอีกครึ่งนึงของตนได้ อีกทั้งยังสามารถทำให้ทั้งสนามรบต้องสั่นสะเทือน ด้วยรูปแบบการต่อสู้แบบคอมโบในระยะประชิดอันแสนรุนแรง

 

สไตล์การต่อสู้ของ ‘ยักช์’ คือการต่อสู้ระยะประชิดร่วมกับ ‘จิตวิญญาณนักสู้’ โดยจะเน้นไปทางพลังที่ปะทุอย่างรุนแรง ราวกับอสูรร้ายที่ไม่อาจควบคุมได้ พร้อมกับใช้อาวุธหลักเป็น ‘เกราะไหล่’ และมี ‘ฟูลู’ เป็นอาวุธเสริม นอกจากนี้ ‘ยักช์’ ยังสามารถใช้ทักษะทำลายล้างอย่าง ‘นรกสลายสิ้น’ โดยจะพุ่งเข้าคว้าตัวศัตรูแล้วทุ่มลงพื้น เพื่อสร้างความเสียหาย และทักษะอันทรงพลังอีกอย่างหนึ่งคือ ‘ทำลายหิน’ ซึ่งจะเรียกจิตวิญญาณออกมา เพื่อโจมตีศัตรูด้วยการต่อยอย่างรุนแรง

 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ทีมงานยังได้จัดกิจกรรม ‘การฝึกฝนรายวันของยักช์’ ที่สามารถเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยนักผจญภัยสามารถทำภารกิจรายวันให้สำเร็จ แล้วรับรางวัลต่าง ๆ รวมถึง ‘คัมภีร์แห่งโชค’, ‘กล่องสนับสนุนพัฒนาหินแปรธาตุ’ และ ‘ห่อเลือกเครื่องประดับ/ใบแลกเปลี่ยน’ เป็นต้น

 

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลโบนัสอีกมากมายรออยู่ ไม่ว่าจะเป็น ‘1,000 เพิร์ลดำ’, ‘กลไกแห่งความโกลาหล’ และ ‘กล่องเลือกเครื่องประดับดึกดำบรรพ์ ของนักผจญภัย’ ซึ่งสามารถได้รับเมื่อทำภารกิจให้สำเร็จตามจำนวนที่กำหนด

นักผจญภัยสามารถรับชมวีดีโอตัวอย่างทักษะของ ‘ยักช์’ ได้ที่นี่ และตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store