505 Games จัดงาน product showcase เปิดตัวรายชื่อเกมใหม่สุดน่าเล่น

1,161 views
Share

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน Product Showcase ของทาง 505 Games เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา โดยเป็นการจัดรายการเผยแพร่ออนไลน์ที่ได้คุณ Patrice Bouédibéla ซึ่งเป็น MTV Presenter มารับหน้าที่ในการดำเนินรายการ ซึ่งในรายการจะนำเอารายละเอียดของเกมที่เตรียมจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2022/203 มาโชว์ให้ดูกัน

สำหรับรายละเอียดที่น่าสนใจก็คือการเปิดเผยข้อมูลของ 3 เกมเด็ดที่ทาง 505 Games และทีมพัฒนาชื่อดังเตรียมจะส่งออกมาให้เล่นกัน ดังนี้

AMONG THE TROLLS
เกมแนว first-person, survival, action-adventure ซึ่งพัฒนาโดย Forbidden Studios ทีมพัฒนาสัญชาติฟินแลนด์ที่มีทีมงานเคยร่วมพัฒนาเกมดังๆ มาแล้วอย่าง Elder Scrolls V: Skyrim, Fallout 4 และ Vampire: The Masquerade เป็นต้น ตัวเกมจะให้เราได้เอาตัวรอดภายในป่าโบราณอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยเรื่องลึกลับซึ่งตัวเอกได้หลงเข้าไปแบบไม่รู้ตัว ตัวเกมพัฒนาโดย Unity Engine และจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน Steam ซึ่งสามารถไปกด Wishlist ไว้ได้เลย

STRAY BLADE
สำหรับเกมนี้มีการปล่อยข้อมูลกับรายละเอียดในเกมออกมาให้เราได้เห็นอย่างต่อเนื่อง ตัวเกมพัฒนาโดย Point Blank Games และมาในแนว Action RPG ที่มีลักษณะคล้ายกับเกมตระกูลโซล เน้นการต่อสู้แบบหนักหน่วงและพบกับฉากสภาพแวดล้อมหรือแผนที่ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงไปมาสร้างความท้าทายให้กับผู้เล่น ให้เราได้ผจญไปในหุบเขา Valley of Acrea พร้อมๆ กับคู่หู Xhinnon wolf Boji มอนสเตอร์ตัวเล็กๆ ที่คอยช่วยเหลือเราในการต่อสู้ ทั้งโจมตี ก่อกวน หรือแม้แต่การชุบชีวิตให้กับตัวเราด้วย Stray Blade มีแผนจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC ผ่านร้านค้า Steam และ Epic Games Store รวมถึง Xbox Series X|S, และ PlayStation 5 ภายในปี 2023 นี้

MIASMA CHRONICLES
ทีเด็ดที่สุดของงานนี้ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกและยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน โดยตัวเกมพัฒนาโดยสตูดิโอ The Bearded Ladies ซึ่งอยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมอย่าง Mutant Year Zero: Road to Eden สำหรับ Miasma Chronicles จะเป็นเกมแนว tactical adventure ที่มีฉากการต่อสู้แบบ Turn-Based ให้เราได้วางแผนกลยุทธ์เพื่อจัดการกับศัตรู โดยมีเรื่องของการอัพเกรดตัวละคร อุปกรณ์ ความสามารถ และอีกหลายอย่างในสไตล์ RPG เข้ามาให้เราได้เล่น ตัวเกมจะมีฉากหลังเป็นโลกที่ล่มสลายผ่านกราฟิกอันสวยงาม ซึ่งตัวเอกสามารถควบคุมพลังที่เรียกว่า Miasma ได้และต้องออกผจญภัยเพื่อหาคำตอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น Miasma Chronicles จะออกมาให้เล่นกันภายในปี 2023 บนเครื่อง PC ผ่านร้านค้า Steam และ Epic Games Store รวมถึง Xbox กับ PlayStation

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล