Roller Champions เปิดตัว 25 พฤษภาคมนี้ พร้อมคิกออฟซีซันแรก

1,277 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Roller Champions (โรลเลอร์ แชมเปียนส์) จะเปิดตัวในวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เกมกีฬา PvP แบบทีมที่เล่นได้ฟรีจะพร้อมให้เล่นแบบข้ามระบบบน Xbox One, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PlayStation 5 รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store โดย Roller Champions จะพร้อมให้เล่นบน Nintendo Switch ในภายหลัง

ใน Roller Champions ผู้เล่นจะแข่งขันกันสองทีม ทีมละสามคน เพื่อเป็นคนแรกที่ไปถึงห้าแต้มก่อน ด้วยการขว้างลูกบอลเข้าประตู แต่ยังมีอะไรมากกว่านั้น: ยิ่งคุณวิ่งทำรอบสนามวงรีได้มากเท่าไร คุณก็จะได้คะแนนมากเท่านั้น โดยที่ทีมของคุณยังคงครองบอลได้ เร่งความเร็วไปตามกำแพงสนามประลอง ใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้อย่างมีประสิทธิภาพ และร่วมมือกันเล่นกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อคว้าชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้ และก้าวขึ้นไปสู่ความรุ่งโรจน์

ด้วยการชนะการแข่งขันและไต่อันดับในกระดานผู้นำ หนทางสู่สนามกีฬาและลีกที่มีชื่อเสียงก็จะยิ่งสดใสมากขึ้น มุ่งไปให้ถึงลีกของ Elite Champions ทั้งนี้ ตลอดการเดินทาง ผู้เล่นจะมีโอกาสเพิ่มจำนวนแฟนคลับ ค้นพบฉากแผนที่ใหม่ แข่งขันในโหมดเกมที่จำกัดเวลา และปรับแต่งแชมเปียนของตนได้อย่างเต็มที่ นอกจากไอเท็มที่ปลดล็อคได้มากมายแล้ว คุณยังสามารถรับรางวัลเครื่องตกแต่งสุดพิเศษได้ด้วย Roller Pass (โรลเลอร์พาส) ในแต่ละฤดูกาล

Rollers Champions สามารถเล่นคนเดียวกับคู่ต่อสู้ที่มีทักษะใกล้เคียงกันผ่านระบบจับคู่แบบ cross-play หรือกับเพื่อน เพื่อไล่ตามภารกิจของคุณไปสู่ความรุ่งโรจน์ในโปรไฟล์เดียวกันไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เพราะระบบ cross-progression มีให้ในทุกแพลตฟอร์ม และต้องขอบคุณลานสเก็ต (skatepark) ที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางทางสังคมที่ผู้เล่นสามารถพบปะและฝึกฝนหรือเพียงแค่สนุกกับมินิเกมด้วยกันได้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rollerchampions.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่