MU Archangel เพิ่มระบบเปลี่ยนคลาสใหม่ “อวตารแองเจิล” ในอัปเดตล่าสุด

1,467 views
Share

 

โซล, เกาหลีใต้- 20 พฤษภาคม 2565 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงอัปเดต 1.08 ของเกม MMORPG MU Archangel – อัปเดตอวตารแองเจิลบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

 

อัปเดตนี้ประกอบไปด้วยระบบอวตารแองเจิล, ดันเจี้ยนหอวิญญาณ, มงกุฏ, ระบบสัตว์เลี้ยงใหม่ และคอนเทนต์อัปเดตอื่น ๆ อีกมากมาย

 

อวตารแองเจิลคือระบบการเปลี่ยนคลาสใหม่ที่มีมาสเตอร์เลเวล 700 หลังการเปลี่ยนคลาสที่ 10 เคลียร์เควสต์บทพิสูจน์แองเจิลและรับพลังแห่งแองเจิลด้วยอุปกรณ์แองเจิล โดย EXP ของตัวละครจะถูกเปลี่ยนไปเป็นพลังศักดิ์สิทธิ์ และใช้พลังศักดิ์สิทธิ์เพื่ออัปเกรดเทียร์อวตารแองเจิลได้สูงสุดถึงเทียร์ 45

 

เมื่อผู้เล่นถึงแองเจิล I เทียร์ 45 หรือ แองเจิล  II เทียร์ 45 เป็นครั้งแรกในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ ดันเจี้ยนบทพิสูจน์วิหารจะเปิดขึ้นวันถัดไปเวลา 05.00น. (เวลาเซิร์ฟเวอร์เกม) นาน 5 วัน

 

การอัปเดตล่าสุดของเกมยังมีดันเจี้ยนแบบจำกัดเวลาใหม่ – หอวิญญาณ สถานที่ที่ความสับสนในเวทมนตร์ของดันเจี้ยนมีผลให้ตัวละครสูญเสียออปชั่นภายในบางอย่าง โดยแต่ละชั้นจะส่งผลต่อคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ผู้เล่นที่เคลียร์หอวิญญาณสำเร็จ จะได้รับวัตถุดิบที่มีประโยชน์ในการอัปเกรด มงกุฎ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งจะทำให้สแตท สกิล และออปชั่นระดับดาวของมงกุฎเพิ่มขึ้น

 

นอกจากนี้ ระบบสัตว์เลี้ยงใหม่, เทียร์ศึก, การยกระดับตราสัตว์ในตำนาน, วิวัฒนาการคอสตูม, วิวัฒนาการขั้นสุดของอุปกรณ์, การแก้ไข และการปรับแต่งต่าง ๆ ยังพร้อมให้บริการแล้วในเกม

 

ดาวน์โหลด MU Archangel เวอร์ชั่นสากลได้ฟรีที่ Google Play Store และ App Store ซึ่งมีให้บริการในภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน

 

สำหรับข่าวสารและข้อมูลอีเวนต์ กรุณาไปที่เว็บไซต์ทางการที่: http://muarchangel.webzen.com และสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเกมและร่วมสนุกกับอีเวนต์และการแจกรางวัลล่าสุดได้ที่เพจเฟซบุ๊กทางการ: https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !