Norman Reedus ระบุเอง Death Stranding 2 เริ่มพัฒนาแล้ว

1,543 views
Share

ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดีเลยทีเดียวสำหรับเกม Death Stranding ของ Kojima Productions โดยเฉพาะกับนักแสดงชื่อดัง Norman Reedus ที่รับบทเป็นตัวเอก Sam Porter Bridges ให้กับเกมนี้ และล่าสุดก็มีข่าวความเคลื่อนไหวของภาคต่อมาให้เราได้ทราบกันแล้วด้วย

ข่าวนี้มาจากการสัมภาษของ Norman Reedus กับทางเว็บไซต์ Leo Edit ที่ตอนแรกมีการพูดคุยกันถึงผลงาน The Walking Dead ในซีซันสุดท้ายกับภาคสปินออฟและเกม Death Stranding ซึ่งทางเจ้าตัวเองก็ได้พูดออกมาว่าตอนนี้พวกเราเริ่มทำภาคสองกันแล้ว และเจ้าตัวเองก็ได้เล่าย้อนไปถึงช่วงแรกที่ทาง Guillermo Del Toro เป็นคนโทรหาแล้วบอกว่าเดี๋ยวจะมีชายคนหนึ่งชื่อ Hideo Kojima โทรไปหา ให้ตอบตกลงทันที ซึ่งก็ทำให้ Norman Reedus งงนิดๆ แต่ในที่สุด Hideo Kojima ก็ติดต่อไปและเจ้าตัวก็ตอบตกลงพร้อมกับเริ่มงานในทันทีตั้งแต่ Silent Hills จนโดนยกเลิกไปแล้วก็มาถ่ายโมชั่นเคปเจอร์ทำงานกันต่อใน Death Stranding จนเกมวางขายและกวาดรางวัลมากๆ “เพราะ’งั้นเราก็เลยเริ่มทำพาร์ทสองกันต่อแล้ว”

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการจาก Kojima Productions เกี่ยวกับ Death Stranding 2 แต่น่าจะเป็นเรื่องจริงเพราะทาง Norman Reedus เองก็เคยออกมาบอกแล้วในปี 2021 ว่ามีการเจรจาในการสร้างภาคสองกันแล้ว งานนี้แฟนๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไปรวมถึงดูท่าทีของ Hideo Kojima ว่าจะมีการออกมาพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไง

ที่มา: gematsu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล