สนุกสนานไปกับอาชีพใหม่ ‘สกายเซียร์’ ในการอัปเดตล่าสุดของ Blade&Soul Revolution พบเซิร์ฟเวอร์ใหม่, คอนเทนต์ PVP ใหม่, และกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ที่ผู้เล่นทุกคนห้ามพลาด!

1,148 views
Share

กรุงเทพ ,ประเทศไทย (24 พฤษภาคม 2565) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศการอัปเดตล่าสุดบนเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG โดยนำเสนออาชีพใหม่ สกายเซียร์ ผู้ซึ่งสามารถใช้ลูกแก้วที่เต็มไปด้วยพลังแห่งจักรวาลเพื่อโจมตีระยะไกลที่ทรงพลัง, เซิร์ฟเวอร์ใหม่, คอนเทนต์ PVP ใหม่, รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

สกายเซียร์เป็นอาชีพยอดนิยมอันดับ 1 ในเซิร์ฟเกาหลี ซึ่งเพิ่มเข้ามาใหม่ล่าสุดในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้ซึ่งสามารถใช้ลูกแก้วที่เต็มไปด้วยพลังแห่งจักรวาลเพื่อโจมตีระยะไกลที่ทรงพลัง เชี่ยวชาญการใช้พลังดวงดาวและพายุเพื่อโจมตีศัตรูในระยะไกลได้หลากหลายรูปแบบ และยังสามารถวาร์ปไปยังตำแหน่งที่ต้องการ หรือย้ายคู่ต่อสู้ไปยังพื้นที่ที่กำหนดได้อีกด้วย     

 

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุก ไม่ว่าจะเป็น:

·         กิจกรรมเช็คชื่อ: ผู้เล่นมีโอกาสลุ้นรับ 3 ไอเทมระดับตำนานเพียงแค่เช็คชื่อเข้าเกม ไม่ว่าจะเป็น ได้รับหีบอัญมณีตำนานหกสีเมื่อเช็คชื่อต่อเนื่องเป็นเวลาต่อเนื่อง 10 วัน, ได้รับชิ้นส่วนส่วนตำราเคล็ดวิชาตำนาน 3 ชิ้น เมื่อเข้าเช็คชื่อต่อเนื่องเป็นเวลา 20 วัน, และได้รับกล่องภูตพิทักษ์ตำนานเมื่อเข้าเช็คชื่อต่อเนื่องเป็นเวลา 30 วัน    

  • คูปอง Revolution: ผู้เล่นทุกคนสามารถซื้อคูปอง Revolution โดยใช้ 200 เหรียญเงินซื้อได้ที่ร้านค้า ซึ่งจะประกอบไปด้วย อัญมณี, ป้ายเซียน และภูตพิทักษ์ โดยคูปองแต่ละใบนั้นจะสามารถอัปเกรดหรือสามารถเปลี่ยนออพชั่นของไอเทมระดับตำนานโดยขึ้นอยู่กับความชอบของผู้เล่น    

 

นอกจากนี้ เซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่กำลังจะเปิดทั่วโลกนั้นเพื่อให้ผู้เล่นได้เฉลิมฉลองในสภาพแวดล้อมที่น่ารื่นรมย์ ซึ่งเซิร์ฟเวอร์เหล่านี้นั้นผู้เล่นสามารถก้าวกระโดดไปสู่เลเวลฮงมุน 20 และสำหรับผู้เล่นที่เริ่มต้นเกมด้วยตัวละครแบบก้าวกระโดดนั้นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับแต้มสนับสนุน, สมุดภาพ นอกจากนี้ยังมี เคล็ดวิชา, พลังแฝง, และ เคล็ดวิชาฮงมุน และผู้เล่นสามารถรับของรางวัลได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์, อัญมณี, และ ภูตพิทักษ์ ผ่านทางคู่มือก้าวกระโดด  

 

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเนื้อหา PVP ใหม่ในเกาะแห่งพันธนาการโดยมีผู้เล่นสูงสุด 20 คนสามารถเข้าแข่งขันได้พร้อมกันเพื่อหาผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายซึ่งเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดและสามารถคว้าชัยชนะได้ไป โดยผู้เล่นจะสามารถได้รับของรางวัลตามการจัดอันดับแต้มสมรภูมิที่ได้รับในการแข่งขัน

 

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!  

 

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook และ Forum ได้อีกด้วย!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้